Hủy
Kinh Doanh

Shopee Việt Nam công bố đạt 1 triệu đơn hàng trong 72 giờ

Huy Vũ Thứ Sáu | 15/12/2017 16:02

Shopee Việt Nam công bố lập kỷ lục với 1 triệu đơn hàng được đặt từ ngày 10 đến ngày 12/12.
 

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Điều hành Việt Nam cho biết, kỷ lục này có được nhờ chương trình bộ sưu tập giá tốt nhất thị trường cùng chính sách hoàn  200% giá trị chênh lệch khi khách hàng tìm thấy sản phẩm tương tự.

Bên cạnh đó, đại diện Shopee Việt Nam khẳng định đây là 1 triệu đơn hàng được giao thành công. Thành tích này được cho là tăng gấp 10 lần so với đợt mua sắm hồi cuối năm ngoái.

Khó có thể xác định đây là kỷ lục lớn nhất thị trường hiện nay hay chưa vì các doanh nghiệp khác như Lazada hay Tiki đều chưa công bố thống kê có thời điểm tương tư. Tuy nhiên, rõ ràng rất ít doanh nghiệp thương mại điện tử nào ở Việt Nam có tốc độ tăng trưởng đơn hàng nhanh như Shopee Việt Nam chỉ sau hai năm gia nhập thị trường.

Sự tăng trưởng này có được là nhờ vào nhiều chính sách hỗ trợ người bán và người mua của Shopee Việt Nam. Nổi bật trong số đó là chính sách miễn phí giao hàng và miễn phí tiền thu hộ.  Ông Pine Kyaw cũng cho biết công ty chưa có ý định ngừng các chính sách này trong thời gian tới.

Không chia sẻ thông tin về số lượng đơn hàng mỗi ngày nhưng theo một số nguồn tin của NCĐT, Shopee Việt Nam hiện đã đạt mốc 100.000 đơn hàng/ngày và có khoảng 40.000 cửa hàng đang kinh doanh trên đây. 

Shopee Việt Nam trực thuộc Shopee, là một công ty thương mại điện tử có phạm vi hoạt đông ở Đông Nam Á của Sea. Ngoài Shopee, Sea còn có một công ty thanh toán trực tuyến là AirPay. Dự kiến trong năm sau, AirPay sẽ gia nhập thị trường Việt Nam sau khi Sea đã mua lại phần lớn cổ phần của Công ty VNPay của Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới