Hủy
Kinh Doanh

SJS giao dịch trở lại từ 11/4 dưới dạng bị kiểm soát

Thứ Tư | 10/04/2013 07:23

SJS chỉ được giao dịch 15 phút trong đợt khớp lệnh định kỳ xác định giá đóng cửa của mỗi ngày giao dịch. Biên độ dao động phiên đầu là +/-20%.
 

Ngày 9/4, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSX) thông báo về việc cổ phiếu SJS của Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà được giao dịch trở lại dưới dạng bị kiểm soát.

Từ 11/4, cổ phiếu SJS được giao dịch trở lại và chỉ được giao dịch 15 phút trong đợt khớp lệnh định kỳ xác định giá đóng cửa của mỗi ngày giao dịch.

Giá tham chiếu trong ngày giao dịch trở lại bằng giá đóng cửa vào ngày 3/4/2013 (ngày giao dịch liền trước ngày bị tạm ngưng giao dịch - giá 17.400 đồng/cổ phiếu) với biên độ dao động là +/- 20%.

HSX cho biết, SJS đã giải trình nguyên nhân thua lỗ trong năm 2012 và có phương án khắc phục cũng như kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013.

Trong năm 2013, SJS cho biết, có phương án kinh doanh một phần diện tích đất kinh doanh thuộc khu đô thị mới Nam An Khánh và tiến hành thu hồi 220 tỷ đồng công nợ đối với phần diện tích đất đã chuyển nhượng cho các nhà đầu tư thứ phát đã phát sinh trong các năm trước để hoàn thành kế hoạch kinh doanh và trả nợ.

Như vậy, SJS được giao dịch trở lại sau khi tạm ngừng giao dịch trong 5 phiên. Chứng khoán Bản Việt trước đó cho biết, Market Vectors Vietnam ETF sẽ loại bất kỳ cổ phiếu nào ngừng giao dịch trong 10 phiên liên tiếp, nên SJS sẽ không bị loại ngay trong thời điểm này.

Tính đến ngày 4/4, Market Vectors Vietnam ETF sở hữu 7,92 triệu cổ phiếu SJS.

Nguồn Dân Việt/HSX


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới