Hủy
Kinh Doanh

Sorae: Sự kết hợp độc đáo giữa dịch vụ nhà hàng và giải trí

Thứ Tư | 24/06/2015 10:55

Chỉ sau 1 năm mở cửa, Sorae đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trong vô số các địa điểm giải trí đa dạng của thành phố HCM.
 

Chiếm trọn 2 tầng của tòa nhà AB, Sorae mở cửa từ trưa cho đến sáng sớm, với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng: ẩm thực Nhật Bản độc đáo, quầy bar sang trọng phục vụ hàng trăm loại rượu, whisky, cocktail hảo hạng, nhạc sống và một câu lạc bộ cigar đẳng cấp.  

Sorae: Su ket hop doc dao giua dich vu nha hang va giai tri

“Khi cánh cửa thang máy đóng lại với cái cúi đầu chào của nhân viên lễ tân Sorae tại tầng 1, bạn đang bắt đầu cuộc hành trình vào một thế giới với nhiều trải nghiệm độc đáo. Không chỉ cuốn hút thực khách bởi các món ăn ngon, Sorae dành riêng 1 tầng cho hoạt động giải trí  cực kỳ đặc sắc (lounge level), với những buổi trình diễn âm nhạc chất lượng hàng đêm của các ban nhạc quốc tế, câu lạc bộ cigar sang trọng, quán bar với hàng trăm loại rượu, whisky tuyển chọn hay đơn giản là một không gian riêng tư để bạn ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.” Ông Asif Mehrudeen, Tổng quản lý Nhà hàng Sorae chia sẻ.

Sorae: Su ket hop doc dao giua dich vu nha hang va giai tri

Ở một thành phố như Sài Gòn, khi khách hàng có vô vàn lựa chọn, mỗi nhà hàng đều phải đặt chất lượng dịch vụ của mình lên hàng đầu. Bên cạnh đó, tính sáng tạo và nét độc đáo trong mô hình dịch vụ cũng góp một phần không hề nhỏ. Sorae đã cho ra đời khái niệm “nhà hàng 5 sao”, đồng thời luôn cải tiến và sáng tạo mỗi ngày để gìn giữ tiêu chuẩn đẳng cấp đó.

Sorae: Su ket hop doc dao giua dich vu nha hang va giai tri

“Không có nơi nào ở thành phố Hồ Chí Minh đầu tư cả một không gian rộng lớn đẳng cấp thế này để khách hàng có thể thưởng thức chỉ một bữa trưa hay uống một ly cocktail sành điệu,” Lynda Hoàng, Giám đốc Tầng Lounge của Sorae cho biết. “Thiết kế của tầng nhà hàng và tầng lounge của chúng tôi đang ở danh sách đề cử dành cho một giải thưởng quốc tế uy tín. Không gian ở Sorae, với khoản đầu tư lên đến hàng triệu đô, thật sự sang trọng và trang nhã.” Tầng lounge của Sorae đang được ngày càng nhiều khách nội địa của như quốc tế thật sự yêu thích.

Sorae: Su ket hop doc dao giua dich vu nha hang va giai tri

Bếp trưởng người Nhật của Sorae, ông Yoji Kitayama chia sẻ, “Khi đặt chân đến thành phố Hồ Chí Minh, tôi đã vô cùng ngạc nhiên bởi sự tinh tế trong khẩu vị của người dân ở đây. Họ nhận ra được hương vị đặc trưng của ẩm thực thuần Nhật Bản và vì vậy tôi vô cùng háo hức khi mang đến những gì tốt nhất từ đất nước của mình. Chúng tôi liên tục cải tiến thực đơn để tạo những nét độc đáo mà không một nhà hàng ở Việt Nam nào có thể sánh được.”

Sorae: Su ket hop doc dao giua dich vu nha hang va giai tri

 “Chúng tôi vô cùng phấn khích với các đánh giá cao của khách hàng đã dành cho Sorae. Những góp ý của khách hàng luôn là động lực để chúng tôi làm tốt hơn mỗi ngày. Tôi tin rằng, cũng như khi nấu ăn, nếu bạn làm mọi thứ từ trái tim, chúng ta chắc chắn sẽ thành công,” Ông Asif Mehrudeen, Tổng quản lý nhà hàng Sorae, một doanh nhân thành công, xuất thân là bếp trưởng của chuỗi khách sạn Hyatt trên toàn thế giới chia sẻ. “Ngay từ lúc bắt đầu ý tưởng này, chúng tôi đã tìm hiểu mong đợi của khách hàng và từ đó nỗ lực mang tất cả những dịch vụ giải trí đẳng cấp nhất vào Sorae để họ có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.”

Sorae: Su ket hop doc dao giua dich vu nha hang va giai tri

Ngoài Sorae, San Fu Lou - nhà hàng chuyên về những món ăn Quảng Đông cũng thuộc sự quản lý của Tập đoàn District 1 Concepts. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới