Hủy
Kinh Doanh

Sứ Thiên Thanh tròn 70 tuổi

Thái Bình Thứ Hai | 12/10/2020 13:30

Sứ Thiên Thanh là một trong những thương hiệu hàng công nghiệp đầu tiên của Việt Nam.

Sứ Thiên Thanh đã thực hiện nhiều khoản đầu tư nâng cấp công nghệ để cho ra đời các sản phẩm thế hệ mới đủ tiêu chuẩn và chất lượng kỹ thuật.
 

Công ty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh - thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF), vừa tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm hình thành và phát triển của Sứ Thiên Thanh. 

Ra đời vào năm 1950 tại Sài Gòn, Sứ Thiên Thanh là một trong những thương hiệu hàng công nghiệp đầu tiên của Việt Nam, với logo cánh buồm vượt sóng và sản phẩm màu trời thể hiện tên thương hiệu. Năm 2000, Sứ Thiên Thanh đã đầu tư nhà máy mới và dời địa chỉ hoạt động về Bình Dương. 

Năm 2006, Tập đoàn Đồng Tâm tham gia đầu tư vào sứ Thiên Thanh và trở thành cổ đông chính, sứ Thiên Thanh dần thoát ra khỏi khủng hoảng và bước đầu lấy lại thị phần, niềm tin của khách hàng. Từ năm 2008, Sứ Thiên Thanh trở thành công ty con nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Gỗ Trường Thành.

Đến tháng 10.2018, hai Tập đoàn: Đồng Tâm và gỗ Trường Thành quyết định hợp tác, đưa sứ Thiên Thanh trở thành một công ty con nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn gỗ Trường Thành. Việc hợp tác này mở ra cơ hội phát triển lớn hơn cho Thiên Thanh. Mở rộng đường xuất khẩu đi các thị trường Mỹ, châu Âu.

Hành trình 70 năm hình thành và phát triển, đến nay Sứ Thiên Thanh đã thực hiện nhiều khoản đầu tư nâng cấp công nghệ để cho ra đời các sản phẩm thuộc thế hệ mới đủ tiêu chuẩn và chất lượng kỹ thuật, có thể sánh ngang với sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

Ban lãnh đạo sứ Thiên Thanh thực hiện nghi thức kỷ niệm 70 năm thành lập.
Ban lãnh đạo sứ Thiên Thanh thực hiện nghi thức kỷ niệm 70 năm thành lập.

Một thành quả vô cùng ấn tượng mà Sứ Thiên Thanh đã đạt được là trở thành một trong các công ty sứ đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu trực tiếp sản phẩm chậu rửa của mình sang thị trường Hoa Kỳ qua kết hợp với các sản phẩm nội thất khác của Gỗ Trường Thành.

Từ đầu năm 2020 này, chậu sứ Thiên Thanh đã có mặt ở các siêu thị nội thất lớn ở Hoa Kỳ, và nhà máy Sứ Thiên Thanh đã có đủ đơn hàng xuất khẩu cho liên tục vài năm tới.

Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Gỗ Trường Thành cho biết, Sứ Thiên Thanh đã thực hiện nhiều khoản đầu tư nâng cấp công nghệ để cho ra đời các sản phẩm thuộc thế hệ mới đủ tiêu chuẩn và chất lượng kỹ thuật, có thể so sánh với sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Những thay đổi này nhằm hướng đến mục tiêu đưa Sứ Thiên Thanh vào một cuộc chơi mới sòng phẳng ở thứ hạng cao hơn.

Sứ Thiên Thanh đã thực hiện nhiều khoản đầu tư nâng cấp công nghệ để cho ra đời các sản phẩm thuộc thế hệ mới đủ tiêu chuẩn và chất lượng kỹ thuật
Sứ Thiên Thanh đã thực hiện nhiều khoản đầu tư nâng cấp công nghệ để cho ra đời các sản phẩm thuộc thế hệ mới đủ tiêu chuẩn và chất lượng kỹ thuật.

Ngoài những thành tựu ấn tượng đó, nhân kỷ niệm 70 năm ngày ra đời thương hiệu Sứ Thiên Thanh, Ban lãnh đạo TTF và Đồng Tâm Group cũng công bố tầm nhìn của Sứ Thiên Thanh là trở thành công ty thiết bị phòng tắm số một Việt Nam do người Việt sở hữu và vận hành trước năm 2030, với ba giá trị cốt lõi là: Con người học tập liên tục - Minh bạch về mọi mặt - Chất lượng tốt hơn mỗi ngày. Từ tầm nhìn đó mà tên viết tắt và nhận diện thương hiệu của Sứ Thiên Thanh cũng đã thay đổi thành TTB – tức Thiên Thanh Bath.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới