Hủy
Kinh Doanh

Sửa Luật Báo chí nằm trong chương trình của Quốc hội khóa XIII

Thứ Năm | 21/11/2013 11:05

 


Bổ sung thêm phần trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son, sáng ngày 21/11, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường đã bổ sung thêm một số thông tin liên quan đến sửa Luật Báo chí và trình Quốc hội Luật An toàn thông tin số.

Theo Bộ trưởng Hà Hùng Cường, Luật Báo chí sửa đổi đã nằm trong chương trình chuẩn bị của Quốc hội khóa XIII này. Và theo tinh thần Nghị quyết của Quốc hội, những dự án Luật trong chương trình chuẩn bị cũng được chuẩn bị như chương trình chính thức của năm.

“Tôi đề nghị Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son bắt tay vào chuẩn bị nội dung sửa Luật Báo chí để đưa ra trong Quốc hội khóa này, sau khi Hiến pháp đã được sửa đổi, bổ sung là phù hợp” – Bộ trưởng Hà Hùng Cường nhấn mạnh.

Về Luật An toàn thông tin số, Bộ trưởng Hà Hùng Cường cho biết, cũng đã có trong chương trình chuẩn bị của Quốc hội khóa XIII. Đầu năm 2013, Bộ Tư pháp đã có hồ sơ trình lên Chính phủ và đề nghị đưa vào chương trình xây dựng Luật năm 2014.

Tuy nhiên, qua xem xét Quốc hội thấy rằng, sau khi sửa đổi bổ sung Hiến pháp thì cần tập trung vào các Luật liên quan đến thể chế kinh tế nên Luật An toàn thông tin số chưa đưa vào chương trình làm việc năm 2014 - Bộ trưởng Hà Hùng Cường cho hay.

Nguồn Thời báo Ngân hàng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới