Hủy
Kinh Doanh

Tận hưởng kỳ nghỉ Quốc Khánh 2/9 tuyệt vời với ưu đãi lớn từ Novotel Phu Quoc Resort Villas

Thứ Năm | 24/08/2017 09:00

Novotel Phu Quoc Resort sở hữu một không gian sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần ấm cúng cho các đại gia đình và các nhóm du khách.
 

Nhắc tới “đi nghỉ” vào dịp lễ 2-9, nhiều người không khỏi rùng mình ngán ngẩm bởi cảnh tượng những điểm du lịch chật kín, những tuyến đường ùn tắc vì dòng người đổ về các khu du lịch hay mức giá đắt đỏ. Giờ đây, thay vì đi du lịch trong sự “chịu đựng”, bạn có thể lựa chọn kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao tại Novotel Phu Quoc Resort Villas với mức ưu đãi chỉ từ 4,664,000++VND cho 2 đêm nghỉ lễ. Đặc biệt hơn, khu khỉ dưỡng còn miễn phí sử dụng dịch vụ F&B trị giá 500,000VND đến 1,000,000 VNĐ cho khách lưu trú, tặng tour tham quan phía Nam đảo (có ăn trưa) và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Tan huong ky nghi Quoc Khanh 2/9 tuyet voi voi uu dai lon tu Novotel Phu Quoc Resort Villas
 

Chỉ cách Hồ Chí Minh và Hà Nội chỉ từ 1 đến 2 giờ bay, Phú Quốc là điểm đến lý tưởng ngay cho đợt nghỉ dài ngày 2/9 này. Đặc biệt , những du khách gia đình có thể chọn di chuyển bằng ôtô qua 2 chuyến tàu cao tốc từ Rạch Giá – Phú Quốc, Hà Tiên – Phú Quốc và 1 phà cao tốc từ Hà Tiên – Phú Quốc.

Ngay sau khi đạt chứng nhận 5 sao từ Tổng Cục Du Lịch Việt Nam chỉ sau chưa đầy một năm hoạt động, Novotel Phu Quoc Resort đã đưa 96 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp vào hoạt động vào ngày 20-1-2017, đánh dấu cột mốc hoàn thành giai đoạn 2 của dự án do tập đoàn CEO Group làm chủ đầu tư. Novotel Phu Quoc Resort khẳng định đây là một sự lựa chọn nghỉ dưỡng độc đáo cho du khách trong hành trình nghỉ lễ bởi nơi đây sở hữu một không gian sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần ấm cúng cho các đại gia đình và các nhóm du khách.

Tổng quan biệt thự Novotel Phu Quoc Resort

Nằm ở vị trí trung tâm Bãi Trường, nơi ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Việt Nam, 96 căn biệt thự của Novotel Phu Quoc Resort mang tiêu chuẩn quốc tế, có diện tích rộng, tiện nghi và hiện đại sẽ mang đến những trải nghiệm lý thú và tuyệt vời cho du khách trong những chuyến nghỉ lễ cùng gia đình và bạn bè.

Tan huong ky nghi Quoc Khanh 2/9 tuyet voi voi uu dai lon tu Novotel Phu Quoc Resort Villas
Không gian mở, thoáng mát tại khu vực nhà bếp mang lại sự thoải mái cho khách lưu trú

Hiện, khu biệt thự có nhiều lựa chọn đa dạng, gồm loại biệt thự 3 phòng (200m2), 4 phòng (272m2) hoặc 5 phòng ngủ (435m2), có thể đáp ứng đủ cho 20 người cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và tiện nghi nhất cho từng cá nhân.

Được thiết kế hướng mở, giao hòa cùng thiên nhiên và ánh nắng mặt trời, Novotel Phu Quoc Resort thổi hồn vào các căn biệt thự một không gian ấm cúng, gần gũi với nhiều khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, nhà bếp, bàn ăn và hay hồ bơi riêng, giúp mang lại sự gắn kết giữa các thành viên của các gia đình hay nhóm du khách. 

Tan huong ky nghi Quoc Khanh 2/9 tuyet voi voi uu dai lon tu Novotel Phu Quoc Resort Villas
Ánh sáng tự nhiên được vận dụng tối đa vào từng ngõ ngách của căn phòng ngủ

Với ước muốn được trở thành “ngôi nhà thứ hai” của du khách, khu vực nhà bếp của biệt thự nghỉ dưỡng được trang bị các thiết bị nấu ăn chuyên dụng, có sẵn giúp du khách có thể tự tay nấu nướng các món ăn mà mình yêu thích. Ở đây cũng đầy đủ các dụng cụ khác giúp các gia đình có thể tổ chức các bữa tiệc hải sản nướng BBQ cạnh hồ bơi và hòa mình vào những giai điệu tươi vui và rộn rã. Nếu các gia đình muốn khám phá nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn từ nhiều nơi trên thế giới, các nhà hàng mang phong cách ẩm thực Á, Âu sẽ là sự lựa chọn thông thái cho nhiều thực khách muốn thưởng thức  “của ngon-vật lạ”.

Tan huong ky nghi Quoc Khanh 2/9 tuyet voi voi uu dai lon tu Novotel Phu Quoc Resort Villas
Sự kết hợp màu sắc hiện đại mang lại sự trang nhã, sang trọng nhưng không kém phần mát mắt cho khu vực bàn ăn

Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của người lớn, Novotel Phu Quoc Resort còn quan tâm đến trẻ nhỏ khi mang đến khu vực vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn giúp các bé tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ và nhiều ý nghĩa hơn bao giờ hết. Ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ giữ trẻ theo yêu cầu giúp các bậc cha mẹ yên tâm khi đi nghỉ cùng con nhỏ.

Dự báo xu hướng nghỉ dưỡng ở biệt thự sẽ trở thành cơn sốt trong thời gian tới bởi nó thỏa mãn nhu cầu du lịch xa của các gia đình đông thành viên, giúp họ cùng nghỉ ngơi, sinh hoạt và sum họp trong một không gian chung ấm cúng. Vì vậy, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Novotel Phu Quoc Resort sẽ là một nơi lý tưởng tuyệt vời cho các gia đình hay nhóm khách đông thành viên trong thời gian tới. 

Nghỉ lễ thả ga với Gói Ưu Đãi 3 Ngày 2 Đêm Tại Novotel Phu Quoc Resort

Thoát khỏi không khí ngột ngạt và đông đúc của thành phố để cùng hòa mình vào thiên nhiên tại Đảo Ngọc Phú Quốc với Leisure Escape Promotion. Bên cạnh việc thư giãn tại Novotel Phu Quoc Resort, bạn còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp hoang sơ và trải nghiệm cuộc sống của người dân tại Đảo Ngọc.

GIÁ GÓI ƯU ĐÃI 3 NGÀY 2 ĐÊM:

  • Superior room: 4,664,000++VND/ phòng/ lần lưu trú          
  • Deluxe/Suite: 5,464,000++VND/ phòng/ lần lưu trú
  • 3 - Bedroom deluxe villa (Tối đa 6 người lớn): 15,246,000++VND/ biệt thự/ lần lưu trú    
  • 4 - Bedroom deluxe villa (Tối đa 8 người lớn): 22,028,000++VND/ biệt thự/ lần lưu trú

DỊCH VỤ ĐƯỢC TẶNG KÈM THEO GÓI ƯU ĐÃI:

  • Miễn phí sử dụng dịch vụ F&B trị giá 500,000VND cho khách lưu trú tại phòng Superior/ Suite/ Deluxe
  • Miễn phí sử dụng dịch vụ F&B trị giá 1,000,000VND cho khách lưu trú tại biệt thự 03/04 phòng ngủ
  • Một Tour Nam Đảo có ăn trưa
  • Tặng 01 bữa trưa/tối tại Resort (Nếu không sử dụng Tour Nam Đảo)
  • Miễn phí sử dụng các dịch vụ tiện ích tại Novotel Phu Quoc Resort như: hồ bơi, phòng xông hơi khô, phòng tắm hơi, trung tâm thể dục, câu lạc bộ trẻ em, xe đạp và sân tennis.
  • Buffet sáng mỗi ngày tại Nhà hàng Food Exchange/ Tropicana
  • Miễn phí đón tiễn sân bay theo lịch trình xe bus khách sạn
  • Miễn phí đón tiễn theo lịch trình từ Khách sạn đến thị trấn Dương Đông

Hãy đến với Novotel Phu Quoc Resort ngay hôm nay, để tận hưởng nắng ấm và gió biển Đảo Ngọc cùng những tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Bộ phận đặt phòng tại (+84) 2976264912 hoặc Email: H9770@accor.com từ bây giờ cho đến 17/12/2017.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới