Hủy
Kinh Doanh

Tháng khuyến mãi chính thức bắt đầu tại TP HCM

Thứ Bảy | 31/08/2013 15:15

Từ 30/8 - 3/9, diễn ra hội chợ khuyến mại với hơn 450 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực.
 

Tối 30/8, tại TP HCM, Chương trình tháng 9 khuyến mãi chính thứckhai mạc, do Sở Công thương và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thành phố tổ chức.

Qua chương trình, người tiêu dùng được tiếp cận các sản phẩm chấtlượng tốt với giá cả hợp lý bằng các hình thức khuyến mãi đa dạng như giảm giá, tặng quà, rút thămtrúng thưởng.

Từ đó góp phần bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng xã hội vàonhững tháng cuối năm, đảm bảo an sinh xã hội, duy trì tăng trưởng kinh tế của thành phố. Nhiều hoạtđộng tổ chức tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu rộng rãi sản phẩm hàng hóa tới người tiêudùng như: Hội chợ khuyến mãi; Chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp trên địa bàn; Bán hànglưu động; Phiên chợ hưởng ứng chương trình tháng khuyến mại phục vụ công nhân ở các khu công nghiệpvà người dân vùng sâu vùng xa.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 3/9/2013 diễn ra hội chợ khuyến mãivới hơn 450 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như may mặc, thực phẩm, điện tửvà kim khí điện máy, mỹ phẩm, da dày, đồ gỗ sẽ quảng bá, giới thiệu nhiều sản phẩm tới tay ngườitiêu dùng.

Ông Hoàng Thọ Vượng, Giám đốc Trung tâm tư vấn và Hỗ trợ doanhnghiệp công nghiệp cho biết: "Với những người tiêu dùng có thu nhập vừa và thấp, vào đây sẽ muađược những hàng hóa chất lượng tốt mà phù hợp với túi tiền của họ. Khi người tiêu dùng tham quanmua sắm tại hội trợ sẽ được các doanh nghiệp thực hiện các chương trình khuyến mãi bằng hình thứcgiảm giá từ 3 - 50% hoặc tăng thời gian khuyến mãi, hoặc bằng hình thức mua 1 tặng 1".

Nguồn VOV News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới