Hủy
Kinh Doanh

Thế Giới Di Động sẽ phân phối sản phẩm chính hãng của Microsoft trên laptop

Thứ Năm | 04/12/2014 20:00

Thế Giới Di Động bán cho khách hàng laptop tích hợp hệ điều hành windows 8 bản quyền Microsoft với giá cao hơn giá máy từ 500.000 - 1 triệu đồng.
 

Ngày 1/12/2014, Microsoft và Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động .MWG ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm đưa các sản phẩm chính hãng, bản quyền đến người tiêu dùng Việt Nam. Biên bản ghi nhớ này có thời hạn 3 năm kể từ  ngày ký.

Cụ thể, Thế Giới Di Động sẽ bán laptop tích hợp hệ điều hành có bản quyền của Microsoft với giá cao hơn giá máy từ 500.000 - 1 triệu đồng khi khách hàng có nhu cầu. Trong khi đó, trên thị trường hiện nay, bộ cài win bản quyền của Microsoft có giá từ 2 - 3 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản.

Hệ điều hành có bản quyền của Microsoft được Thế Giới Di Động sử dụng là windows 8, không bao gồm office. Thời hạn sử dụng win bản quyền là vĩnh viễn. Hiện tại, hệ thống thegioididong.com không bán riêng lẻ win bản quyền, chỉ bán cùng với laptop và khách hàng có thể mua laptop mà không mua win bản quyền.

Các sản phẩm phần mềm mà Microsoft bán trên thị trường có thể kể đến như Windows, Office, Skype, SQL Server... Microsoft hiện cũng đang sở hữu thương hiệu điện thoại của Nokia và cung cấp các sản phẩm của hãng này như Nokia Asha, Nokia X, Lumia, các phụ kiện như tai nghe, loa, vỏ và bao đựng...

Tại Việt Nam, Microsoft có các nhà phân phối chính thức như Công ty TNHH phân phối FPT (FDC), Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Win, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối tổng hợp Dầu khí (PSD)...

Tính đến ngày 4/12/2014, hệ thống thegioididong.com có 328 siêu thị. Phát biểu trong một cuộc họp báo gần đây, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT MWG cho biết, doanh thu trung bình mỗi siêu thị thegioididong.com là hơn 4 tỷ đồng/tháng. Hệ thống này cũng sẽ được mở rộng với mục tiêu khoảng 400 siêu thị đến hết năm 2014.

Nguồn DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới