Hủy
Kinh Doanh

Tiền Phong Nam vững tiến vươn xa

Mai Hân Thứ Hai | 14/10/2019 18:00

Ngày 04/10/2019, Tiền Phong Nam đã khánh thành nhà máy thứ hai trên diện tích đất 11ha, cạnh nhà máy hiện hữu với tổng số vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng.
 

Bằng những quyết định đầu tư thông minh và đúng đắn ngay từ bước khởi đầu, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong phía Nam (Tiền Phong Nam) sau hơn một thập kỷ gắn bó với đời sống các gia đình Việt, đã định hình được chỗ đứng tại thị trường miền Nam năng động và đầy tiềm năng, đồng thời gặt hái được nhiều thành công đáng kể.  

Gieo nhân lành

Bắt nguồn từ Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong - đơn vị đứng đầu trong ngành nhựa với gần 60 năm kinh nghiệm và chiếm lĩnh 70% thị trường ống nhựa miền Bắc hiện nay, Tiền Phong Nam được thành lập từ những năm 2007 là một quyết định nam tiến đầy táo bạo của thương hiệu lâu đời đến từ phía Bắc. Mang sứ mạng cung ứng những sản phẩm ống nhựa chất lượng cao đến với người tiêu dùng cả nước nói chung và thị trường phía Nam nói riêng, vào thời điểm đó mặc cho những khó khăn, thử thách đang chờ đón phía trước, Tiền Phong Nam vẫn mạnh dạn đầu tư 100 tỷ đồng xây dựng nhà xưởng và kho bãi trên diện tích đất 5 ha tại Khu công nghiệp Đồng An 2, tỉnh Bình Dương, cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu với mong muốn sản xuất ra thị trường những sản phẩm ống và phụ kiện uPVC, PP-R, HDPE đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

 

Sau 12 năm kể từ khi nhà máy đầu tiên đi vào hoạt động cũng như thấu hiểu sự cần thiết của những sản phẩm chất lượng cao trên thị trường trong và ngoài nước, Tiền Phong Nam tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất khi tái đầu tư gần 500 tỷ đồng xây dựng nhà máy thứ hai gồm 02 phân xưởng lớn trên diện tích 11 hecta, liền kề nhà máy hiện hữu. Dự án được hoàn thiện và khánh thành vào ngày 04/10/2019 sẽ chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2020 nhằm nâng cao năng lực sản xuất của Tiền Phong Nam lên đến 60.000 tấn sản phẩm/năm, đảm bảo việc đáp ứng đầy đủ, đa dạng và kịp thời những sản phẩm Nhựa Tiền Phong cao cấp cho toàn thị trường.

Gặt quả tốt

Những bước đi ban đầu khi gia nhập thị trường phía Nam đầy tiềm năng không tránh khỏi nhiều thử thách khốc liệt, thế nhưng kế thừa và tận dụng phát huy tốt những giá trị tinh hoa của Nhựa Tiền Phong sẵn có, Tiền Phong Nam đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ và đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong quá trình 12 năm hình thành và phát triển.

Đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty bằng tất cả nhiệt huyết và đam mê đã không bỏ cuộc trên hành trình đưa những sản phẩm chất lượng cao đến tận tay khách hàng. Những nỗ lực của nhà máy đã được ghi nhận từ những đơn hàng đầu tiên và thành quả vô giá chính là sự hài lòng và tin yêu từ phía đối tác, khách hàng. Sự tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã dần dần lan toả rộng rãi, thu hút sự quan tâm và chú ý của cộng đồng, nhờ đó mà đến nay chỉ trong thời gian ngắn, mạng lưới phân phối của Tiền Phong Nam đã lan rộng với 4 trung tâm phân phối và hàng ngàn điểm bán hàng trải đều 33 tỉnh thành từ Huế đến Cà Mau.

 

Trải qua 12 năm hoạt động không ngừng nghỉ khẳng định vị thế tại thị trường phía Nam, công ty đã dần định hình và trở thành một trong những nhà sản xuất ống nhựa uy tín hàng đầu cũng như khá quen thuộc với các khách hàng dự án, nhà thầu xây dựng. Hàng trăm các dự án quy mô lớn nhỏ đều đã tin tưởng chọn lựa và sử dụng sản phẩm Nhựa Tiền Phong chất lượng cao. Điển hình có thể kể đến những công trình trọng điểm của thành phố như tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú, dự án Vinhomes Tân Cảng, Vinhomes Golden River và Vinhomes Grand Park, dự án Đảo Kim Cương, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, dự án Vinpearl Nam Hội An, bệnh viện Ung bướu cơ sở 2, v.v..

Trái ngọt cho những nổ lực trong suốt hơn 1 thập kỷ tại thị trường mới, Tiền Phong Nam trở thành mảnh ghép hoàn chỉnh cho bức tranh phủ rộng của thương hiệu Nhựa Tiền Phong trên toàn quốc khi nhiều năm liền duy trì kết quả kinh doanh ấn tượng đạt 1.000 tỷ đồng, góp phần đưa thương hiệu Nhựa Tiền Phong giữ vững vị thế tiên phong - cánh chim đầu đàn trong ngành ống nhựa Việt Nam.

Vững tiến vươn xa

Chưa dừng lại với những thành quả đã và đang đạt được, Tiền Phong Nam vẫn luôn tiếp tục nỗ lực nghiên cứu và cải tiến để đáp ứng cho thị trường trong và ngoài nước những sản phẩm mới đạt tiêu chuẩn quốc tế và nâng cao chất lượng dịch vụ. Thông qua sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với công ty Sekisui Chemical Nhật Bản vào ngày 05/07/2017 - sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu trong ngành xây dựng - được xem là bước ngoặt gia tăng nội lực cho cả hai bên, góp phần giúp Tiền Phong Nam tiếp cận và chuyển giao các dây chuyền sản xuất công nghệ cao để cho ra đời những sản phẩm tiên tiến mà chưa có đơn vị nào ở Việt Nam sản xuất được hoặc phải nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, cùng với sự trợ lực đáng kể từ nhà máy máy thứ hai mới vừa khánh thành, Tiền Phong Nam lại càng có thêm nền tảng để tự tin vươn tới những mục tiêu cao hơn, xứng đáng trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các đối tác, khách hàng xa gần.

Trong tương lai tới, chắc chắn Tiền Phong Nam sẽ có những bước phát triển vượt bậc hơn nữa, song mục tiêu mà đơn vị này muốn hướng đến hơn cả không chỉ là những con số về thị phần, sản lượng, hay doanh thu mà còn chính là sự tin dùng và vị trí hàng đầu trong trái tim mỗi khách hàng. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới