Hủy
Kinh Doanh

Timhome.vn khởi động chương trình “Ngày mở bán vàng”

Thứ Sáu | 22/07/2016 09:27

Đây là một trong những hoạt động chiến lược nhằm tối ưu hóa lợi ích của người mua ngay khi các dự án bất động sản được tung ra thị trường.
 

Timhome.vn chính thức khởi động chương trình “Ngày mở bán vàng” dành cho dự án mới mở của các nhà phát triển, mang đến những ưu đãi quyền lợi bất động sản đặc biệt và độc quyền cho khách hàng tại trung tâm bất động sản trực tuyến timhome.vn. Đây là một trong những hoạt động chiến lược của timhome.vn cùng các đối tác nhằm tối ưu hóa lợi ích của người mua ngay khi các dự án bất động sản được tung ra thị trường.

Với 5.000 đến 10.000 giao dịch bất động sản mỗi quý gần đây, dự kiến tốc độ phát triển của thị trường sẽ nhanh chóng hơn khi có tới 70.000 căn hộ mới gia nhập thị trường trong vòng 2 đến 3 năm tới. Khi các dự án mới liên tiếp được tung ra thị trường, để thu hút sự quan tâm của khách hàng, thúc đẩy giao dịch tăng mạnh, các nhà phát triển luôn có những chính sách đặc biệt nhằm mang đến lợi ích đặc biệt cho người mua nhà. Đáp ứng nhu cầu này, đồng thời mở ra kênh thông tin đáng tin cậy và nhanh chóng cho người mua nhà, “Ngày mở bán vàng” của Timhome giúp nhà phát triển kết nối được với các khách hàng tiềm năng, đáp ứng nhu cầu bất động sản đang gia tăng mỗi ngày.

Mở đầu chương trình “Ngày mở bán vàng” là sự kiện ngày mở bán tòa tháp Hawaii, 1 trong 5 tòa tháp của Đảo Kim Cương, hòn đảo mơ ước được đặt theo tên hòn đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới. Với vị trí đắc địa, hai hướng nhìn, ba mặt giáp sông cho góc nhìn hoàn hảo đón phong thủy vượng khí, Hawaii nổi bật với những căn hộ “nghỉ dưỡng” bao phủ bởi cây xanh, bến du thuyền, vườn BBQ, hồ bơi tràn bờ, sân golf và khu phức hợp thể thao. Hawaii còn được đánh giá là hòn đảo “trong mơ” cho mọi trẻ em với công viên nước Thủy Thủ, thư viện Mặt trời, học viện Nghệ thuật & âm nhạc, lâu đài Thiên văn…

Sở hữu mảng xanh lớn nhất trong các dự án tại TP HCM với 16,2m2 không gian xanh cho mỗi cư dân tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn sau giờ làm việc, Hawaii nằm ngay tại trung tâm quận 2, liền kề UBND, đến Q. 1 chỉ 10 phút chạy xe. Nơi đây đồng thời là nơi đầu tiên và duy nhất được cấp phép tại Việt Nam dịch vụ Taxi nước và bến du thuyền. Nhiều loại căn hộ đa dạng: 1 - 4 phòng ngủ, duplex, villa, penthouse với vườn và hồ bơi riêng biệt… Phòng khách nhân đôi tầm nhìn với 80% căn hộ view sông, 20% view công viên và hồ bơi. Giá bán dự kiến 45 triệu/1 m2.

Lần mở bán đợt 2 diễn ra vào Chủ nhật 24.7.2016 tại Khách sạn Intercontinental, 82 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1. Nhà đầu tư Kusto mang đến một số ưu đãi “vàng” vô cùng hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên mua nhà và tham gia bốc thăm trúng thưởng của timhome.vn:

Timhome.vn khoi dong chuong trinh “Ngay mo ban vang”

Hạn cuối đăng ký tham dự: 11h ngày thứ 6, 22/07/2016. Đăng ký tham dự tại: http://events.timhome.vn/e/1 để trở thành những vị khách đặc biệt trong ngày mở bán “vàng. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới