Hủy
Kinh Doanh

TOP 50 2018: Công ty Cổ phần Bột giặt Lix

Thanh Hương Thứ Bảy | 23/06/2018 17:58

Tháng 8.2015, Công ty Cổ phần Bột giặt Lix bắt đầu tham gia bán hàng trực tuyến và cũng khá thành công với doanh thu 500 triệu đồng/tháng.
 

Lix là công ty đầu tiên trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm bán hàng trên kênh trực tuyến. Tiếp tục đầu tư bán hàng online, Công ty cải thiện và nâng cấp hệ thống bán hàng trực tuyến như banhang.lixco.vn, đồng thời liên kết với những trang web khác như www. adayroi.com...

Còn ở kênh bán hàng hiện đại, LIX đang bán hàng trực tiếp cho các hệ thống lớn như Co.opmart, MM Mega Market, Big C, Lotte, Aeon, VinMart, Satra, Emart, Simply Mart. Ngoài ra, Công ty còn sản xuất nhãn hàng riêng cho Co.opmart, MM Mega Market, Big C, Vinmart, Lotte, các hệ thống của Aeon tại Việt Nam. Công ty cũng gia công bột giặt cho Unilever Việt Nam. LIX hiện đang phát triển thêm mạng lưới bán hàng Horeca, trực tiếp đến các nhà hàng, khách sạn, quán ăn...

Điểm nhấn của LIX trong năm 2017 là tiếp tục mở rộng thị trường, đầu tư mạnh cơ sở hạ tầng và thiết bị, phát triển sản phẩm mới. Doanh thu năm 2017 có mức tăng cao nhất kể từ năm 2014-2017, cụ thể tăng gần 9% so với năm ngoái.

Đối với sản xuất thương hiệu LIX hiện đang xuất khẩu đến Campuchia, Philippines, Cộng hòa Togo, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, Mông Cổ, Brunei, LibyaTính đến năm 2017, Công ty tăng thêm 5 thị trường xuất khẩu mới. Bên cạnh đó, Công ty còn sản xuất OEM cho các thị trường.

Nhật, Philippines, New Zealand,
Úc, Malaysia, Đài Loan, Mông Cổ, Singapore, Hàn Quốc, Pakistan... Sản phẩm xuất khẩu chủ lực hiện nay chủ yếu là bột giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt, nước xả vải, nước tẩy toilet, nước tẩy Javel... Năm 2017, LIX đã nâng công suất của nhà máy chất tẩy rửa lỏng tại Bình Dương từ 60.000 tấn/năm lên 90.000 tấn/năm.

Mục tiêu doanh thu năm 2018 của LIX là 2.222 tỉ đồng và lợi nhuận trước thuế 201 tỉ đồng. Đến năm 2020, Công ty đặt mục tiêu doanh thu 2.700 tỉ đồng. Trong đó, Công ty đảm bảo danh mục sản phẩm đa dạng đủ sức cạnh tranh trong nước và quốc tế. LIX đặt ra tầm nhìn, sứ mệnh trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc gia đình tại Việt Nam bằng chiến lược phát triển bền vững, trên cơ sở xây dựng hệ thống phân phối vững chắc, tiên phong đầu tư mới công nghệ.

LIX DUY TRÌ MỨC TNG TRƯỞNG ỔN ĐỊNH, VỚI MC TIÊU ĐẠT DOANH SỐ 2.700 TỈ ĐỒNG VÀO

NM 2020”.

Ông Nguyễn Xuân Bắc, Chtch
H
ội đồng Qun trCông ty Bột giặt LIX


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới