Hủy
Kinh Doanh

TPBank tưng bừng kỉ niệm 7 năm thành lập

Thứ Sáu | 15/05/2015 13:38

Ngày 05/5/2015, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) tưng bừng kỷ niệm 7 năm thành lập (2008-2015).
 

Sau hơn 7 năm xây dựng và phát triển, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, TPBank đã đạt được những thành tựu nổi bật, trở thành một trong những ngân hàng công nghệ tiên phong tại Việt Nam.

Thành lập từ ngày 05/5/2008, thương hiệu ban đầu của TPBank đã thể hiện quyết tâm của TPBank trong việc phát triển một ngân hàng công nghệ tiên phong và chuyên nghiệp. Từ những ấp ủ và khát vọng về một ngân hàng công nghệ hàng đầu Việt Nam, TPBank đã có những dấu ấn đầu tiên về thành công trong ứng dụng công nghệ vào tài chính ngân hàng và hệ thống phòng giao dịch năng động, đặc biệt cũng là ngân hàng đầu tiên triển khai gói dịch vụ TPBank eBank được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Năm 2012, với sự tham gia chính thức của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, TPBank đã có bước ngoặt lớn mở đầu cho công cuộc tái cơ cấu toàn diện. Sự quyết tâm của những con người tiên phong đã gắn kết, hội ngộ và chung tay cùng nhau trên con đường hướng tới những mục tiêu đầy tham vọng. Năm 2013, với logo và bộ nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, ngân hàng Tiên Phong đã thực sự lột xác và khoác lên mình chiếc áo mới ấn tượng và nổi bật. Ngay tại lễ ra mắt thương hiệu cũng đánh dấu sự thành công của công cuộc tái cơ cấu, Ban lãnh đạo của TPBank đã vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ.

Chỉ một năm sau đó, TPBank đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công đột phá cả về con người và lợi nhuận như Tổng tài sản vượt mốc 51.000 tỷ đồng; Vượt mốc 500.000 khách hàng; Lợi nhuận gần 536 tỷ bằng 122% kế hoạch năm; Huy động đạt gần 47 nghìn tỷ đồng bằng 111% kế hoạch năm 2014. 

Với 5 giá trị cốt lõi xuyên suốt và trở thành kim chỉ nam hoạt động của CBNV TPBank bao gồm: "Liêm chính - Sáng tạo - Cầu tiến - Hợp lực - Bền bỉ", TPBank đã gây dựng được niềm tin của khách hàng và đạt được những danh hiệu cao quý như: danh hiệu số 1 Mobile Banking và Á quân giải thưởng My eBank do báo điện tử VnExpress tổ chức; Giải thưởng Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam do Global Financial Market Review trao tặng; Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo kinh tế Việt Nam tố chức. Đặc biệt, tháng 12/2014, TPBank đã ra mắt trụ sở mới tại 57 Lý Thường Kiệt và vinh dự nhận Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng nhà nước về thành tích “đầu tư ứng dụng công nghệ đẩy mạnh dịch vụ Ngân hàng điện tử”. 

Với định hướng phục vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm, TPBank đã tập trung đầu tư phát triển và  ứng dụng thành công nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm mang lại sự tiện dụng cao nhất cho khách hàng. Những bước đột phá trong chiến lược kinh doanh như tham gia vào lĩnh vực tín dụng hàng không, ra mắt những sản phẩm đầu tiên và ưu thế trên thị trường đã thể hiện quyết tâm trở thành 1 trong 15 ngân hàng hàng đầu Việt Nam của TPBank tại Đại hội cổ đông thường niên của TPBank vào ngày 24/4/2015 với mục tiêu nâng tổng tài sản lên 70.000 tỷ đồng, huy động vốn trên 59.200 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 620 tỷ đồng, v.v…

Tại lễ kỷ niệm 7 năm ngày thành lập, trong không khí tưng bừng và gắn kết của một tập thể luôn sẵn sàng bứt phá, Tổng giám đốc Nguyễn Hưng đã chia sẻ: “Ngày hôm nay  là một trong những dấu mốc để tập thể CBNV TPBank ôn lại lịch sử cũng như gắn kết cùng nhau tiến lên phía trước để hoàn thành những mục tiêu cao cả mà TPBank hướng đến. TPBank đã có những thành công bước đầu và chắc chắn sẽ là bàn đạp để tiếp tục thành công hơn nữa. Hôm nay trong không khí đầm ấm, cho phép tôi thay mặt lãnh đạo ngân hàng gửi lời chúc sức khỏe, lời cám ơn chân thành  đến  tất cả các CBNV đã có quá trình đóng góp  cho ngân hàng từ ngày đầu thành lập và đến kết quả như ngày hôm nay. Tôi mong muốn tập thể CNBV TPBank sẽ tiếp tục cùng nhau  phấn đấu đoàn kết một lòng hướng đến mục tiêu vì sự nghiệp chung của ngân hàng; Chúng ta kỳ vọng ngân hàng sẽ tiếp tục thành công, hướng vào top ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam”. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới