Hủy
Kinh Doanh

TPHCM quy hoạch lại công viên 23/9

Thứ Năm | 07/05/2015 16:55

Quy hoạch công viên 23/9 có trạm xe buýt kết nối tuyến xe điện ngầm và trung tâm thương mại, đồng thời kết nối với các tuyến phố đi bộ của TP.
 

UBND TPHCM mới đây đã có cuộc họp về việc quy hoạch lại công viên 23/9, theo thông tin từ Cổng TTĐT TPHCM.

Theo đó, TPHCM đang kêu gọi đầu tư toàn bộ công viên 23/9 theo hướng phía trên là công viên hiện đại, phía dưới có hai tầng hầm, trạm xe buýt kết nối tuyến xe điện ngầm và trung tâm thương mại.

Nhằm cải tạo, nâng cấp, quy hoạch lại công viên 23/9, Thành phố đã giao cho Sở Tài nguyên và Môi trường tìm các vị trí mặt bằng thích hợp để di dời bãi giữ xe ở tầng hầm (10.000m2) công viên khu B.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Tín giao Sở Văn hóa Thể thao, Sở Giao thông vận tải, Sở Quy hoạch và Kiến trúc, UBND Quận 1 phối hợp Công ty Cửu Long thiết kế toàn bộ công viên, chủ yếu là cảnh quan, hạn chế các hoạt động kinh doanh nhằm tạo nơi nghỉ ngơi, hóng mát, dạo chơi cho người dân, đồng thời kết nối với các tuyến đi bộ của Thành phố.

Hiện tại, công viên 23/9 còn nhiều công trình như Sân khấu chính khu A, sân khấu Sen Hồng dành cho thiếu nhi khu B và bãi xe buýt khu C.

Công viên 23/9 nằm ngay trung tâm TPHCM, trải dài từ công trường Quách Thị Trang đến chợ Nguyễn Thái Bình.
Công viên 23/9 nằm ngay trung tâm TPHCM, trải dài từ công trường Quách Thị Trang đến chợ Nguyễn Thái Bình.

Nguồn HCM CityWeb


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới