Hủy
Kinh Doanh

Vạn Gia Phúc Residence khuyến mãi dịp Tết

Thứ Ba | 19/01/2016 14:03

Nhân dịp năm mới 2016, chủ đầu tư Vạn Gia Phúc Residence áp dụng chương trình ưu đãi lớn, khi tặng mỗi khách hàng gói khuyến mãi lên đến 150 triệu đồng.​
 

Sau đợt mở bán thành công vào cuối tháng 12 năm 2015, nhân dịp năm mới 2016, chủ đầu tư Vạn Gia Phúc Residence áp dụng chương trình ưu đãi lớn, khi tặng mỗi khách hàng gói khuyến mãi lên đến 150 triệu đồng. Theo  đó, chỉ cần đặt cọc với 10% giá trị căn hộ, tương đương 150 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng gói khuyến mãi có giá trị lên đến 150 triệu đồng. Vạn Gia Phúc Residence (tại đường Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Phú) là dự án căn hộ với 400 căn hộ cao cấp được xây dựng trên diện tích 3,3ha. Vạn Gia Phúc Residence là dự án đầu tiên tại quận Tân Phú có mô hình officetel.

Trả lời thắc mắc của chúng tôi về chương trình gây “sốc”này, bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Eximrs, đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết, công ty chấp nhận chia sẻ một phần lợi nhuận để cùng với chủ đầu tư tri ân những khách hàng đã ủng hộ công ty trong suốt một năm qua. Eximrs cũng hy vọng qua chương trình này, khách hàng sẽ hiểu được định hướng phát triển lâu dài của công ty trong việc đồng hành với khách hàng để sẻ chia lợi nhuận. “Chúng tôi hiểu rằng, thành công của công ty chỉ có được từ sự ủng hộ của khách hàng. Do vậy, bớt một phần lợi nhuận để chia sẻ với khách hàng là một việc làm thiết thực”, bà Tú cho biết thêm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới