Hủy
Kinh Doanh

Ví điện tử PostPay – mục tiêu lớn của Bưu điện Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Hai | 21/06/2021 07:00

Vietnam Post đặc biệt chú trọng thiết kế giao diện Ví điện tử PostPay thân thiện, dễ sử dụng nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ảnh: TL.

Kỳ vọng là công cụ đắc lực giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới phát triển hệ sinh thái đa dịch vụ và hỗ trợ thanh toán đa hình thức.
 

Ví điện tử PostPay của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) được kỳ vọng sẽ trở thành công cụ đắc lực giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới phát triển hệ sinh thái đa dịch vụ và hỗ trợ thanh toán đa hình thức nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng

Với lợi thế về mạng lưới của Bưu điện Việt Nam và kinh nghiệm triển khai các dịch vụ tài chính bưu chính, sản phẩm công nghệ này hứa hẹn sẽ góp phần làm thay đổi phương thức và thói quen thanh toán của khách hàng, góp phần cùng Nhà nước thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, thu hẹp khoảng cách giữa thành thị với nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, góp phần tạo dựng tài chính toàn diện quốc gia.

Ví điện tử PostPay mong muốn là bạn của mọi nhà, hướng tới người dùng phổ thông, đặc biệt là người dân tại những địa bàn vùng sâu, vùng xa, hỗ trợ họ sử dụng dịch vụ thanh toán số trong điều kiện lớp khách hàng này ít có cơ hội tiếp xúc với dịch vụ ngân hàng. Vì vậy, Vietnam Post đặc biệt chú trọng thiết kế giao diện thân thiện, dễ sử dụng và thao tác dễ dàng nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc triển khai dịch vụ tài chính và ứng dụng công nghệ thông tin vào các nền tảng, Bưu điện Việt Nam đã có những chuẩn bị bài bản cho vấn đề an ninh bảo mật, lựa chọn công nghệ đáp ứng người dùng trên quy mô lớn. Ví điện tử PostPay đang được xây dựng với tâm huyết của Bưu điện Việt Nam để nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, ưu tiên bảo vệ tài khoản của người dùng, tuân thủ chặt chẽ các quy định về an toàn bảo mật và bảo vệ thông tin khách hàng. Ngoài ra, Bưu điện Việt Nam cũng không ngừng nghiên cứu về hành vi và nhu cầu của khách hàng để cho thường xuyên đổi mới, ra mắt những tính năng đáp ứng được nhu cầu của người dùng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ví điện tử PostPay của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Ảnh: TL.
Ví điện tử PostPay của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Ảnh: TL.

Theo các chuyên gia tài chính, trong bối cảnh giao dịch điện tử ngày càng tăng mạnh, ví điện tử đang là một trong những phương thức thanh toán hiện đại và tiện ích nhất. Việc cho xây dựng và triển khai ví điện tử PostPay của Bưu điện Việt Nam là một hướng đi đúng đắn, phù hợp với xu hướng không dùng tiền mặt của Việt Nam và thế giới. Điều này không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của lĩnh vực tài chính ngân hàng, của doanh nghiệp mà hơn ai hết khách hàng sẽ là người được hưởng nhiều lợi ích thiết thực nhất trong cuộc sống.

Là một trong số các tổ chức uy tín, được đánh giá cao khi chính thức tham gia sân chơi thanh toán số, Vietnam Post đã và đang đồng hành, góp sức với Chính phủ thúc đẩy nhanh quá trình thanh toán không dùng tiền mặt. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Vietnam Post tiến nhanh hơn nữa trong quá trình chuyển đổi số, phát triển hệ sinh thái đa dịch vụ, cung cấp đa dạng phương thức thanh toán cho khách hàng, đảm bảo an toàn, minh bạch trong quản lý dòng tiền.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới