Hủy
Kinh Doanh

VietBank tiên phong ra mắt sản phẩm "Cho vay theo hạn mức tín dụng tiêu dùng"

Thứ Năm | 21/05/2015 14:04

Với sản phẩm này, khách hàng VietBank sẽ được cấp hạn mức tín dụng để sử dụng trong một thời gian nhất định với số tiền tối đa lên đến 500 triệu.
 

Cùng với mức sống ngày càng được nâng lên, nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của người dân cũng tăng theo. Nắm bắt điều này, nhiều ngân hàng thương mại đã triển khai hàng loạt các chương trình cho vay tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn. Điển hình như Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank) với sản phẩm Cho vay theo hạn mức tín dụng tiêu dùng, đây là sản phẩm mà khách hàng sẽ được cấp một hạn mức tín dụng để sử dụng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0.458%/tháng. Đây được xem là nét mới, nổi trội hơn so với các sản phẩm Vay tiêu dùng truyền thống .

Ông Nguyễn Trung Thành – PTGĐ VietBank chia sẻ: VietBank là một trong số ít Ngân hàng tiên phong triển khai sản phẩm Cho vay theo hạn mức tín dụng tiêu dùng. Theo đó, khách hàng sẽ được cấp một hạn mức tín dụng để sử dụng trong một thời gian nhất định với số tiền tối đa lên đến 500 triệu, khách hàng hoàn toàn chủ động sử dụng vốn với nhiều mục đích khác nhau và chỉ cần làm hồ sơ một lần nhưng sẽ được giải ngân nhiều lần, không thẩm định lại những lần giải ngân sau.

Như vậy, ngoài việc linh hoạt với nguồn vốn sẵn có, khách hàng còn tiết kiệm thời gian và hoàn toàn chủ động trả góp đối với từng khoản vay tối đa lên đến 84 tháng kể từ ngày giải ngân và được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 0.458%/tháng.

Bên cạnh những ưu đãi về lãi suất, VietBank còn đưa ra nhiều ưu đãi cộng thêm như: miễn phí trả nợ trước hạn; miễn phí công chứng và đăng ký giao dịch đảm bảo, miễn phí giao dịch chuyển khoản, chuyển tiền trong nước; miễn phí quản lý tài sản đảm bảo, chỉ thu lãi không thu phí.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới