Hủy
Kinh Doanh

VietjetAir vay tiền BNP Paribas để mua máy bay mới

Thứ Hai | 23/12/2013 15:45

Tuy không tiết lộ giá trị hợp đồng tín dụng, nhưng đại diện VietjetAir cho biết, mức giá 3 chiếc máy bay đầu tiên là 258 triệu USD.
 

Hãng hàng không VietjetAir ngày 23/12 cho biết, Ngân hàng BNP Paribas và hãng vừa ký kết thỏa thuận thu xếp tài chính cho 3 chiếc máy bay đầu tiên mà VietjetAir sẽ nhận trong năm 2014.

Tuy không tiết lộ giá trị hợp đồng tín dụng nhưng đại diện VietjetAir cho biết, mức giá 3 chiếc máy bay đầu tiên được bàn giao trong năm 2014 là 258 triệu USD, theo công bố của hãng Airbus.

Lãnh đạo VietjetAir nhấn mạnh,đây là một trong những bước tiếp theo của VietjetAir để thực hiện thỏa thuận đặt mua 100 máy bay vừa ký kết với Airbus hồi tháng 9/2013 tại Pháp, phục vụ kế hoạch phát triển và xây dựng đội máy bay mới, hiện đại bậc nhất trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của hãng.

Được biết, Ngân hàng BNP Paribas là một trong những Ngân hàng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính hàng không, phục vụ 128 hãng hàng không và công ty cho thuê máy bay trên thế giới.

Chỉ riêng trong năm 2012-2013, BNP Paribas đã tham gia tư vấn và thu xếp tài chính cho 125 máy bay các loại, doanh số tài trợ máy bay của BNP Paribas trong năm 2012 là 7,24 tỷ USD.

VietjetAir là hãng hàng không thế hệ mới, năng động, hiện đại, được cấp phép khai thác bay trên các chặng nội địa và quốc tế. Hãng đang thực hiện gần 600 chuyến bay mỗi tuần./.

Nguồn Vietnamplus


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới