Hủy
Kinh Doanh

Vingroup lập thêm 2 công ty bất động sản mới

Thứ Năm | 01/01/2015 20:24

Việc lập công ty mới nhằm phát triển hệ thống kinh doanh BĐS, nâng cao năng lực bán hàng và chất lượng dịch vụ quản lý đô thị của tập đoàn này.
 

Ngày 29/12/2014, Tập đoàn Vingroup - CTCP VIC đã thành lập thêm hai công ty mới, trên cơ sở tách Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes.

Hai công ty mới được thành lập là Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Vinhomes và Công ty TNHH Cho thuê Bất động sản Vinhomes.

Cả hai công ty này đều có vốn điều lệ 50 tỷ đồng và có cùng địa chỉ trụ sở chính tại số 7, đường Bằng Lăng 1, Khu đô thị Sinh Thái Riverside, quận Long Biên, Hà Nội.

Tập đoàn Vingroup cho biết, việc thành lập thêm hai công ty mới là nhằm phát triển hệ thống kinh doanh bất động sản nhà ở, nâng cao năng lực bán hàng và chất lượng dịch vụ quản lý đô thị của tập đoàn này.

Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes là một công ty con do Vingroup sở hữu 100% vốn điều lệ. Sau khi tách, Tập đoàn Vingroup vẫn là chủ sở hữu 100% vốn của công ty này và hai công ty mới thành lập.

Trước đó, Tập đoàn Vingroup cũng đã góp 94% vốn để thành lập Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2.

Tính đến ngày 30/9/2014, Vingroup có 51 công ty con.

Nguồn DVO/HSX


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới