Hủy
Kinh Doanh

Vinhomes Riverside – Cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội và bền vững

Thứ Hai | 13/06/2016 15:53

Đầu tư vào Vinhomes Riverside mang lại giá trị bền vững khi giá đất, giá nhà không giảm trong suốt nhiều năm.
 

Dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside của Tập đoàn Vingroup có thể coi là cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội và bền vững nếu nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội có một không hai tại khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất này.

Biệt thự sinh thái – xu hướng “nóng” của đầu tư bất động sản

Theo Công ty CBRE Việt Nam, các giao dịch vẫn diễn ra sôi động trên thị trường trong 3 tháng đầu năm 2016, trong đó phân khúc cao cấp (bao gồm căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà liền kề) và phân khúc trung cấp hoàn toàn chiếm ưu thế trên thị trường với tỷ lệ 48% và 36% thị phần. CBRE đánh giá thị trường biệt thự/nhà liền kề sẽ tiếp tục có những cải thiện khi người mua có những hình dung rõ nét hơn về nhà ở và các chủ đầu tư đang tích cực nắm bắt điều này.

Vinhomes Riverside – Co hoi dau tu sinh loi vuot troi va ben vung
Đầu tư BĐS biệt thự đang là xu thế luôn sinh lời của các nhà đầu tư cá thể

Một số nguồn cung biệt thự/nhà liền kề tiêu biểu có thể kể đến như Vinhomes Riverside,  Vinhomes Botanica, The Manor Central Park -  Bitexco, Park City – VIDC, FLC Garden City, Dương Nội - Nam Cường, Bắc An Khánh,…

Việc đầu tư mua biệt thự sinh thái hiện đang được rất nhiều người có thu nhập cao quan tâm, bởi lẽ ngoài việc sở hữu một ngôi nhà tiện ích, thì tiềm năng thu hồi vốn thông qua chương trình cam kết cho thuê, chia sẻ thời gian và góp vốn còn là những yếu tố trọng yếu làm cho ngôi nhà trở thành tài sản đầu tư dài hạn hấp dẫn. Bởi vậy, có thể nói, đầu tư bất động sản sinh thái tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM là hướng đi đúng đắn nhằm giảm thiểu rủi ro trong đầu tư và tăng cơ hội nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Tuy nhiên, với người mua, yêu cầu của họ ngày càng khắt khe hơn. Bất động sản sinh thái không chỉ đòi hỏi có đất ở địa điểm đẹp mà còn phải hội tụ đủ các điều kiện bắt buộc khác về dịch vụ đồng bộ, cơ sở hạ tầng, môi trường xã hội, phương thức kinh doanh… trước và sau bán hàng.

Vinhomes Riverside – kênh đầu tư bền vững, sinh lời đỉnh cao

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội là một trong những khu đô thị hiện đại và đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam thiết kế theo mô hình thành phố Venice (Ý). Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, Vinhomes Riverside trở thành nơi đầu tư hấp dẫn và sinh lời vượt trội với các chính sách vô cùng hấp dẫn.

Theo kinh nghiệm của giới đầu tư bất động sản, trong vòng đời dự án có hai mốc thời gian sinh lợi quan trọng. Mốc thứ nhất là khi dự án mới hình thành và chào bán, hứa hẹn nhiều cơ hội và tiềm năng, khách hàng đầu tư rất nhiều. Mốc thứ hai là khi dự án đã hoàn thiện, dân cư về xôm tụ, đời sống thịnh vượng, tiếng thơm đồn xa, người mua lại đổ xô vào mua nhà để được trở thành một phần của cộng đồng khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất Việt Nam. Với vị thế hàng đầu, Vinhomes Riverside tiếp tục hút khách và đang ở đỉnh cao của mốc thứ 2.

Với những chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, các khách hàng mua biệt thự Vinhomes Riverside để ở sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 3 năm. Như vậy, chỉ với 30% giá trị, khách hàng có thể sở hữu ngay biệt thự Vinhomes Riverside. Từ số vốn ban đầu hợp lý, các nhà đầu tư còn thu được lợi nhuận từ chương trình cam kết cho thuê và chương trình hỗ trợ lãi suất vay mua nhà.

Mặt khác, đầu tư bất động sản cho thuê hiện đang trở thành xu thế do không chỉ là kênh trú ẩn an toàn, dễ dàng nhìn tận mắt tài sản mà còn là sản phẩm đặc biệt có thể khai thác cho thuê dài hạn, mang lại lợi nhuận ổn định. Nằm trong phân khúc màu mỡ này, bất động sản Vinhomes Riverside đang “nóng” hơn bao giờ hết bởi những chính sách ưu đãi rất hấp dẫn từ chủ đầu tư cũng như tỉ lệ sinh lời cao cùng khả năng giữ giá tốt, giúp nhà đầu tư thu hồi vốn nhanh và hưởng tỉ lệ lãi suất cao trong thời gian dài.

Tại khu biệt thự Hoa Sữa Aroma đầu tư cho thuê, người mua được cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 21% tổng giá trị đầu tư trong vòng 3 năm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng vay 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Một lựa chọn ưu đãi khác cũng rất hấp dẫn với thời gian đầu tư cho thuê trong 2 năm, cam kết lợi nhuận khách hàng thu về là 12% tổng giá trị đầu tư.. Khách hàng có thể sử dụng chính sách vay 70% giá trị biệt thự, 0% lãi suất trong vòng 24 tháng. Đây là những chính sách đột phá được thiết kế ưu việt cho mục tiêu đầu tư nhằm cho thuê sinh lời, giúp các khách hàng có được lợi nhuận gấp nhiều lần từ việc đầu tư tại Vinhomes Riverside.

Vinhomes Riverside – Co hoi dau tu sinh loi vuot troi va ben vung
Mua biệt thự thô, đầu tư hoàn thiện bằng tâm huyết của mình sẽ mang lại giá trị bền vững theo thời gian

Đặc biệt, đầu tư vào Vinhomes Riverside còn mang lại giá trị bền vững khi giá đất, giá nhà không giảm trong suốt nhiều năm. Không những vậy biệt thự Vinhomes Riverside còn có xu hướng tăng giá theo thời gian, đảm bảo một khoản đầu tư an toàn và hứa hẹn nhiều tiềm năng sinh lời cho gia chủ. Theo một đại lý gắn bó với việc kinh doanh biệt thự Vinhomes Riverside nhiều năm qua, giá biệt thự trung bình năm 2011 – khi khu đô thị này mới được giới thiệu rộng rãi tới khách hàng chỉ 62 triệu/m2. Đến những năm gần đây, khi “xứ sở thanh bình” đã thu hút được 1.000 hộ gia đình về sinh sống và tạo dựng một cuộc sống toàn diện với tiện ích đẳng cấp và những giá trị sống chất lượng, thì giá biệt thự tại Vinhomes Riverside đã có bước tăng đáng kể. Năm ngoái giá trung bình biệt thự tại đây vào khoảng 70 triệu/m2, mới nửa đầu năm 2016 nay, giá trung bình đã lên tới 75 triệu/m2.

Chị Hồ Mai, một kiến trúc sư chia sẻ: “Với tôi, mua nhà và sống tại một khu đô thị sinh thái còn là đầu tư cho thế hệ tương lai. Tuổi thơ tôi gắn liền với những rặng cây, bãi cỏ, những cánh đồng thơ mộng cùng các nhánh sông. Đến nay, do đô thị hoá mạnh mẽ nên những hình ảnh này không còn. Nhưng ngày nay, với sự hiện diện của các dự án như Vinhomes Riverside, có thể nói ước mơ này đã ở trong tầm với của nhiều người.”

“Đây là khu đô thị sinh thái đẳng cấp 5 sao, có vị trí giao thông thuận tiện, không gian sống yên tĩnh, mật độ xây dựng thấp. Tại đây còn có đủ tiện ích như trường quốc tế, khu ẩm thực, khu thể thao, công viên… với hàng trăm loại thực vật và hàng nhiều km sông đào đều là nước tuần hoàn. Tôi nghĩ rằng, mua nhà thô tại đây, sau đó đầu tư hoàn thiện nó bằng kiến thức cùng tâm huyết và ước mơ của mình thì giá trị của ngôi nhà, dù là để ở hay bán lại cũng tăng lên rất nhiều và bền vững theo thời gian.” – Chị Mai khẳng định thêm.

PV

Vinhomes Riverside có tổng diện tích 183,5ha, tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô. Dự án gồm gần 1.500 căn biệt thự sinh thái đẳng cấp ven sông theo phong cách tân cổ điển, được thiết kế dựa trên mô hình thành phố Venice (Ý). Tại đây, chủ đầu tư dành tới 50ha để xây dựng hạ tầng giao thông; 60ha cho diện tích công viên, cây xanh và mặt nước. Mật độ cây xanh công cộng đạt khoảng 70m2/người; chiều dài sông đào điều hoà xấp xỉ 13km.

Trong tháng 6 này, khách hàng mua biệt thự có diện tích đất từ 300m2 trở lên sẽ được tặng một chiếc xe Mercedes Benz C200, khấu trừ 1,5 tỷ đồng trực tiếp trên hợp đồng mua bán. Khách hàng mua biệt thự có diện tích đất dưới 300m2 sẽ được tặng một xe Corolla Altis 2.0, khấu trừ 1 tỷ đồng trực tiếp trên hợp đồng mua bán.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới