Hủy
Kinh Doanh

VN-Index giảm phiên thứ 7, chuỗi giảm mạnh nhất từ tháng 12/2011

Thứ Năm | 17/05/2012 14:44

Các cổ phiếu khoáng sản, bất động sản, cao su là các nhóm giảm mạnh nhất.
 

Thị trường tăng nhẹ vào đầu phiên sáng nhưng lực cầu yếu khiến cổ phiếu liên tục giảm dần về cuối phiên và tiếp tục giảm mạnh hơn trong phiên chiều.

Khối lượng giao dịch trên HNX hôm nay hơn 50 triệu cổ phiếu, thấp nhất kể từ sau ngày 5/3, khi thị trường chứng khoán Việt Nam bắt đầu giao dịch thêm buổi chiều. HNX-Index đóng cửa giảm 1,8%. Chỉ số này hồi phục vào phiên hôm qua sau khi giảm 4 phiên trước đó.

VN-Index giảm 1,6%, kéo dài cuỗi giảm điểm lên 7 phiên liên tiếp sau khi lên cao nhất 1 năm. Đây là chuỗi giảm lâu nhất của VN-Index kể từ khi giảm 8 phiên liền vào giữa tháng 12/2011. Giá trị giao dịch giảm 12% so với phiên trước.

Các cổ phiếu khoáng sản, bất động sản, cao su phần lớn đóng cửa tại giá sàn. Đây là các nhóm cổ phiếu tăng giá mạnh nhất từ đầu năm đến nay.

Cổ phiếu tập đoàn Bảo Việt (BVH) giảm phiên thứ 8 và là phiên thứ 4 liên tiếp đóng cửa tại giá sàn. Trong khi đó, cổ phiếu có ảnh hưởng lớn nhất tới VN-Index là Vietcombank (VCB) giảm 4,5% xuống thấp nhất trong phiên.

Một số cổ phiếu tăng trần với khối lượng giao dịch lớn như KMR, PVT, VNE. Cổ phiếu thiết bị y tế Việt Nhật (JVC) tăng trần sau thông tin trình Đại hội cổ đông phương án sáp nhập Kyoto Medical Science và Y tế RC và JVC. Trong cả 6 phiên trước, JVC đều giảm giá.

Nguồn DVT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới