Hủy
Kinh Doanh

VNDIRECT: Cổng Giao dịch tài chính chứng khoán đầu tiên đạt giải Sao khuê

Thứ Sáu | 26/04/2013 18:06

Giải thưởng Sao khuê năm 2013 đã được trao cho 48 sản phẩm phần mềm và 18 dịch vụ công nghệ thông tin tiêu biểu.
 

Tại hạng mục Giải pháp thương mại điện tử tiêu biểu, lần đầu tiên Cổng Giao dịch Tài chính chứng khoán dành được giải thưởng này. Giải thưởng được trao cho CTCP Chứng khoán VNDRECT với Cổng Giao dịch tài chính chứng khoán www.vndirect.com.vn. Đây là Cổng Giao dịch tài chính - chứng khoán đầu tiên và duy nhất cho đến nay được phát triển bởi 1 công ty chứng khoán trong nước.

Cổng Giao dịch Tài chính Chứng khoán VNDIRECT hàng ngày có trung bình hơn 10.000 nhà đầu tư truy cập, đặt lệnh giao dịch, tương ứng với tổng giá trị giao dịch trực tuyến là hơn 15.000 tỷ đồng/năm (số liệu năm 2012). Dịch vụ Thương mại điện tử này được Công ty chứng khoán VNDIRECT nghiên cứu và phát triển từ năm 2006.

Năm 2007 VNDIRECT là công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam giao dịch không sàn khi cho ra mắt Cổng giao dịch chứng khoán online phiên bản đầu tiên. Từ phiên bản đầu tiên đến nay,VNDIRECT đã cho ra mắt phiên bản thứ 3 vào tháng 2/2013 với đổi mới về công nghệ và dịch vụ online giúp nhà đầu tư trải nghiệm 100% quá trình đầu tư bằng giao dịch trực tuyến.

Từ khi cho ra mắt Công giao dịch chứng khoán phiên bản đầu tiên VNDIRECT đã được đánh giá là công ty chứng khoán luôn đi đầu về công nghệ và ứng biến nhanh nhạy trong việc cho ra áp dụng các sản phẩm dịch vụ online cập nhật với diễn biến của thị trường.

VNDIRECT hiện là một trong 5 công ty dẫn đầu thị trường chứng khoán Việt Nam về thị phần và là công ty Chứng khoán duy nhất sử dụng phần mềm giao dịch trực tuyến “Made in Vietnam” do đội ngũ nhân sự của công ty nghiên cứu và phát triển.

Nguồn VNDIRECT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới