Hủy
Kinh Doanh

VSD thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động lưu ký chứng khoán của Chứng khoán Chợ Lớn

Thứ Ba | 30/07/2013 10:52

VSD chuyển khoản tất toán tài khoản cho người đầu tư mở tài khoản tại CLSC sang thành viên lưu ký khác theo yêu cầu đến hết ngày 16/9/2013.
 

Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) cho biết, VSD ngừng cung cấp các dịch vụ liên quan tới hoạt động đăng ký, lưu ký và thành toán bù trừ đối với Công ty cổ phần chứng khoán Chợ Lớn (CLSC) kể từ ngày 29/7/2013.

VSD ngừng cung cấp dịch vụ ngoại trừ các trường hợp: Thanh toán bù trừ để hoàn tất các giao dịch đã được thực hiện trước đó (nếu có), chuyển khoản tất toán theo yêu cầu của khách hàng mở tại CLSC sang thành viên lưu ký khác hoặc chuyển khoản toàn bộ chứng khoán và quyền phát sinh liên quan theo yêu cầu của khách hàng mở tại CLSC sang tài khoản của chính khách hàng đó tại thành viên lưu ký khác, giải tỏa chứng khoán cầm cố (nếu có), thực hiện quyền cho người sở hữu chứng khoán; điều chỉnh thông tin người đầu tư.

VSD sẽ thực hiện chuyển khoản tất toán tài khoản cho người đầu tư mở tài khoản tại CLSC sang thành viên lưu ký khác theo yêu cầu của người đầu tư đến hết ngày 16/9/2013.

Sau ngày 16/9/2013, VSD tạm ngừng việc điều chỉnh thông tin người đầu tư, giải tỏa chứng khoán cầm cố (nếu có) và chuyển khoản tất toán chứng khoán theo yêu cầu để thực hiện chốt toàn bộ dữ liệu về sở hữu chứng khoán trên các tài khoản của khách hàng và của CLSC tại ngày 17/9/2013 để đối chiếu, xác nhận dữ liệu với CLSC.

Sau khi hoàn tất việc đối chiếu số liệu, xác nhận thông tin giữa CLSC và VSD, CLSC gửi cho VSD hồ sơ chuyển khoản tất toán theo chỉ định đối với số tài khoản của khách hàng còn lại mà không có tranh chấp về tài sản và các nghĩa vụ dân sự giữa khách hàng và CLSC theo quy định hiện hành. CLSC phải công bố thông tin, thông báo đến từng người đầu tư về việc chuyển khoản này.

Nguồn Dân Việt/VSD


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới