Hủy
Kinh Doanh

Xây dựng chuẩn mực mới cho thế hệ trẻ Việt

Thứ Năm | 22/10/2015 15:09

Tọa đàm "A New Standard" mang đến cho người trẻ Việt một góc nhìn mới về chuẩn mực cần xây dựng cho mỗi cá nhân và cả một thế hệ
 

Ngày 24.10.2015, Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo, dự án Today's Voice, dự án Triệu Bước Chân với sự đồng hành của công ty cổ phần NAHI Việt Nam, Trung tâm Hội nghị - Yến tiệc The Adora Phú Mỹ Hưng, công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát - Nhãn hàng Number 1 sẽ tổ chức chương trình Tọa đàm Today's Voice lần thứ 2 với chủ đề "A NEW STANDARD - Global citizenship" tại The Adora Premium, 803 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM. Tọa đàm với sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng như: Bà Nguyễn Phương Anh Giám đốc tiếp thị của Google Việt Nam, Bà Bùi Trân Phượng Hiệu trưởng trường đại học Hoa Sen, Bà Rena Bitter Tổng lãnh sự Mỹ tại Việt Nam, Tiến sĩ Trần Vinh Dự TGD TNK Capital Partners, Ông Phạm Minh Tuấn Founder & CEO Topica Edtech Group, ... cùng hơn 700 người trẻ Việt sẽ có mặt tại The Adora Premium, 803 Nguyễn Văn Linh, Quận 7.

Tọa đàm mang đến cho người trẻ Việt một góc nhìn mới về Chuẩn mực cần xây dựng cho mỗi cá nhân và cả một thế hệ. Từ đó những thế hệ trẻ hôm nay sẽ tiếp nối những thế hệ đi trước, cùng hướng đến việc xây dựng một chuẩn mực mang tính toàn cầu để Việt Nam được ghi dấu nhiều hơn trên bản đồ tri thức, được thế giới ngưỡng mộ và tôn vinh hơn.

Người tham dự đến với Tọa đàm A NEW STANDARD sẽ được lĩnh hội nhiều kiến thức về tinh thần công dân toàn cầu từ các diễn giả nổi tiếng. Ngoài ra, phần thú vị và hấp dẫn sẽ nằm trong buổi tiệc trưa, giao lưu trực tiếp giữa người tham dự và 50 CEO của chương trình. Xuyên suốt buổi Tọa đàm sẽ là tinh thần phản biện và thảo luận sôi giữa diễn giả và người tham dự.

          Đăng ký tham gia chương trình tại seminar.todayvoice.org

Xay dung chuan muc moi cho the he tre Viet
 

Tọa đàm đánh dấu một bước tiến mới cho dự án TODAY'S VOICE và dự án Triệu Bước Chân đối với giới trẻ và doanh nghiệp Việt Nam.

THÔNG TIN ĐƠN VỊ TÀI TRỢ VÀNG  - THE ADORA PREMIUM

Từ những ngày đầu thành lập và phát triển, The ADORA PREMIUM đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhà hàng tiệc cưới và hội nghị phân khúc cao cấp. Không chỉ là Trung tâm Hội nghị - Yến tiệc dịch vụ 5 sao, The ADORA PREMIUM còn là địa điểm tuyệt vời cho những chương trình thời trang, triển lãm sản phẩm, những buổi yến tiệc, sự kiện đẳng cấp với hệ thống sảnh tiệc sang trọng và hiện đại.

Mang dáng vẻ lộng lẫy của kiến trúc châu Âu đương đại cùng một chút không khí ấm áp của ánh nắng phương Đông, The ADORA PREMIUM tựa như một ngôi sao sáng giữa lòng đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, hiện đại. Đây chính là địa điểm tuyệt vời nhất để các đôi uyên ương lưu dấu những khoảnh khắc vàng son trong cuộc đời.

Là món quà hoàn hảo nhất mà DONG PHUONG GROUP dành tặng những khách hàng khu vực phía Nam thành phố, The ADORA PREMIUM không chỉ tổ chức được những buổi dạ tiệc trang trọng phù hợp với các gia đình, hay đôi uyên ương, mà còn đảm bảo sự sang trọng, kiêu hãnh cho các tập đoàn, công ty khi tổ chức các buổi hội nghị hay yến tiệc cao cấp tại đây. The ADORA PREMIUM sẽ mãi là người đồng hành cùng khách hàng với những dịch vụ chu đáo và tận tâm. 

THÔNG TIN ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH - NUMBER 1 (TÂN HIỆP PHÁT)

Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Number 1 đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam.

Number 1 tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, Sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi…

Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Number 1 đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới