Hủy
Kinh Doanh

Zalora phát động chiến dịch thông tin về ung thư vú

Thứ Bảy | 17/10/2015 13:57

Zalora Việt Nam phát động chiến dịch “The Pink Life – Tô lại sắc hồng cuộc sống” nhằm giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về ung thư vú
 

Nhằm hưởng ứng Tháng cả thế giới kêu gọi phòng chống Ung Thư Vú, ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, ZALORA Việt Nam phát động chiến dịch “The Pink Life – Tô lại sắc hồng cuộc sống” nhằm giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về ung thư vú, cũng như tăng dấu hiệu nhận biết và tầm soát căn bệnh. Từ ngày 12/10 – 25/10, với mỗi sản phẩm có dấu Ruy-băng hồng tại website www.zalora.vn được bán ra, ZALORA sẽ trích 5% giá trị sản phẩm để gửi đến tổ chức Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam (Breast Cancer Network – BCN).  

Zalora phat dong chien dich thong tin ve ung thu vu
 

Cho đến thời điểm hiện tại, khi sự hiểu biết về y học tăng cao thì những gánh nặng về vật chất lẫn tinh thần đối với những người mắc ung thư vú vẫn còn rất lớn. Tại Việt Nam, cứ trong 8 người phụ nữ thì sẽ có 1 người mắc bệnh ung thư vú. Số ca nhiễm bệnh theo thống kê đã tăng lên hơn 12,000 trường hợp kể từ năm 2012. Những kiến thức sai lệch về ung thư vú đang tồn tại: khi đã mắc bệnh thì không còn hi vọng sống, với những người nghèo không thể nào có khả năng điều trị, trình độ bác sĩ tại Việt Nam không đủ để cứu chữa... đã vô tình biến căn bệnh này thành án tử hình đối với nhiều số phận.

Giá trị của con người không phụ thuộc vào hình hài - là thông điệp mà “The Pink Life” và ZALORA muốn truyền tải đến cộng đồng. Những chiến dịch đã và đang diễn ra nhằm giúp những người không may mắc ung thư vú có thể vượt qua rào cản tâm lý, gỡ bỏ kỳ thị, tin tưởng vào chính bản thân, đồng thời tìm lại những tiếng cười lạc quan, chân thành từ cuộc sống. Song song đó, chiến dịch mang đến cho cộng đồng nhiều thông tin giá trị và hữu ích, nâng cao nhận thức về ung thư vú.

Để chung tay ủng hộ chiến dịch “The Pink Life”, khách hàng có 2 cách để tham gia:

  • Mua sản phẩm có dấu Ruy-băng hồng tại ZALORA để đóng góp 5% giá trị món hàng
  • Chọn mua Ruy-băng hồng khi thực hiện thanh toán trên website với đơn giá 10.000 VNĐ

Khách hàng có thể trực tiếp truy cập www.zalora.vn/the-pink-life để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình cũng như Mạng lưới Ung Thư Vú tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới