Hủy
Người Tiên Phong

Bộ đôi điện thoại 5G mới

Quyên Nhi Thứ Tư | 01/11/2023 15:44

Màu sắc Mưa Sao Băng Tím mang đến một trải nghiệm độc đáo, với việc sử dụng công nghệ Bầu Trời Sao 3D.

Bộ đôi được kỳ vọng sẽ bảo chứng cho những nỗ lực không ngừng để tạo nên những sản phẩm flagship chân dung chuyên nghiệp trên vivo V series.
 

Tiếp tục tạo dấu ấn riêng trên hành trình theo đuổi sự hoàn mỹ trong thiết kế kết hợp với cải tiến công nghệ, V29e 5G mang đến hai phiên bản màu sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên là Xanh Sông Băng (Ice Creek Blue) và Đen Đại Ngàn (Forest Black). 

Màu Đen Đại Ngàn đại diện cho sự cao cấp, sang trọng với sự kết hợp giữa ánh sáng huỳnh thạch lấp lánh của những khu rừng rộng lớn.
Màu Đen Đại Ngàn đại diện cho sự cao cấp, sang trọng với sự kết hợp giữa ánh sáng huỳnh thạch lấp lánh của những khu rừng rộng lớn.

Với phiên bản V29 5G, vivo cũng ra mắt hai màu sắc là Mưa Sao Băng Tím (Starry Purple) và Lụa Satin Đen (Noble Black). Bằng mặt lưng kính cao cấp, cả hai sản phẩm cũng sở hữu sự mỏng nhẹ dẫn đầu trong phân khúc với trọng lượng 186g, thân máy chỉ 7,46mm kết hợp cùng độ cong vàng 55°dễ dàng cầm nắm. 

Không làm người tiêu dùng thất vọng, V29e 5G cũng mang đến màn hình cao cấp với tần số quét lên đến 120Hz, mật độ điểm ảnh cao đến 394 PPI, màn hình lớn 6,67”, khuôn viền mỏng cùng thiết kế liền khối tổng thể hài hoà cho cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. 

Trong lần ra mắt này, V29 series 5G tiếp tục vượt qua ranh giới trong việc theo đuổi sự đột phá, đề cao tính ứng dụng trong đời sống hằng ngày của người dùng với hệ thống Camera Vòng Sáng Aura 2.0 được nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm. 

V29e 5G được thiết kế khuôn viền mỏng cùng thiết kế liền khối tổng thể hài hoà cho cảm giác cầm nắm rất dễ chịu.
V29e 5G được thiết kế khuôn viền mỏng cùng thiết kế liền khối tổng thể hài hoà cho cảm giác cầm nắm rất dễ chịu.

Tính năng Phim Ngắn trên cả hai sản phẩm còn mang đến một lựa chọn tuyệt vời để ghép ảnh và video thành những video thú vị và chia sẻ chúng lên mạng xã hội hàng ngày nhờ những mẫu sẵn có được tích hợp và trình chỉnh sửa chuyên nghiệp. 

V29e 5G ra mắt với hai phiên bản 8+256GB và 12+256GB dẫn đầu phân khúc giá, hỗ trợ Ram mở rộng lên đến 8GB, pin lớn đến 4800mAh, sạc siêu tốc 44W giúp sạc đầy 50% trong vòng 29 phút với 24 lớp bảo vệ an toàn. Chưa kể, sản phẩm còn được trang bị Chip Qualcomm Snapdragon 695 đảm bảo sự mượt mà, ổn định và trải qua hơn 60 bài test độ tin cậy cho tuổi thọ lâu hơn, bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó, tính năng sạc siêu tốc 80W, 24 lớp bảo vệ pin an toàn và dung lượng pin lớn lên đến 4600mAh cho phép sạc từ 1% đến 50% chỉ trong 18 phút. Cả hai sản phẩm còn được trang bị khả năng chống bụi và chống nước IP54, cung cấp khả năng chống bắn và chống bụi trong điều kiện sử dụng bình thường. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới