Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

AEON Việt Nam cùng nhà cung cấp thúc đẩy phân phối và tiêu dùng bền vững

Quyên Nhi Thứ Tư | 28/12/2022 10:18

AEON Việt Nam luôn nỗ lực đảm bảo cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.

AEON Việt Nam xác định xây dựng hệ thống phân phối bền vững là một trong hai trọng tâm trong mục tiêu Tiêu dùng bền vững.
 

Với sứ mệnh “Nâng tầm phong cách sống của khách hàng” và “mang đến cho khách hàng sự an tâm tin cậy trong cuộc sống hàng ngày”, việc đảm bảo chất lượng hàng hóa từ các nhà cung cấp là một khâu hết sức quan trọng trong hệ thống phân phối của AEON.

Sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam cùng với dịch COVID-19 đã mang đến nhiều thay đổi trong nhu cầu và hành vi mua sắm của khách hàng khi người tiêu dùng còn ngày càng quan tâm tới chất lượng sản phẩm. Để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng, AEON Việt Nam và nhà cung cấp luôn phối hợp chặt chẽ để đưa ra những điều chỉnh phù hợp với xu hướng tiêu dùng.

Các nhà cung cấp và sản phẩm cần đáp ứng bộ tiêu chuẩn kĩ thuật với nhiều tiêu chí khi đưa hàng vào hệ thống bán lẻ của AEON Việt Nam.
Các nhà cung cấp và sản phẩm cần đáp ứng bộ tiêu chuẩn kĩ thuật với nhiều tiêu chí khi đưa hàng vào hệ thống bán lẻ của AEON Việt Nam.
 

Cùng với các nhà cung cấp, AEON Việt Nam mong muốn góp phần vào việc thúc đẩy các chính sách bền vững của Chính phủ, bao gồm Chiến lược quốc gia của Việt Nam về tăng trưởng xanh và Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021- 2030.

Vì vậy, từ năm 2020, AEON Việt Nam đã liên tục tổ chức hoạt động đào tạo cho các nhà cung cấp. Năm 2022, khóa đào tạo diễn ra tại cả hai miền Bắc và Nam, với 224 lượt học viên từ 115 nhà cung cấp, chủ yếu đến từ ngành hàng thực phẩm.

Hiện nay, tại hệ thống bán lẻ của AEON Việt Nam, sản phẩm nội địa chiếm hơn 80% tổng số hàng hóa, trong đó 90% các mặt hàng tươi sống là sản phẩm Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới