Hủy
Phong Cách Sống

9 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở biển Đông

Thứ Tư | 17/04/2013 08:16

Trang CNN Travel mới đây công bố top 9 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở biển Đông, trong đó có tới 5 điểm là của Việt Nam.
 

Six Senses Côn Đảo
Six Senses Côn Đảo

Từng là nhà tù khét tiếng về sự tàn khốc trong thời kỳ chiến tranh, Côn Đảo hiện là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở khu vực Đông Nam Á. Ở đây có công viên bảo tồn biển quốc gia và những hòn đảo nguyên sơ.

Cách tốt nhất để tới được Côn Đảo là đi máy bay từ thành phố Hồ Chí Minh. Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở hòn đảo này. Ở đây có 50 biệt thự. Mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng.
Đảo Phú Quý
Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý còn được gọi là Cù Lao Thu, nằm ở huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Đảo Phú Quý có khí hậu trong lành, nước biển xanh và trong tới độ mắt thường có thể nhìn xuống đáy sâu từ 5 tới 7m.

Hàng ngày đều có thuyền từ thành phố Phan Thiết đi ra đảo Phú Quý. Mỗi chuyến đi kéo dài từ 5 đến 7 tiếng đồng hồ. Giá vé thuyền và giá thuê phòng tại các nhà nghỉ gia đình ở đảo Phú Quý khá rẻ.

Vinpearl
Vinpearl

Nằm ở đảo Hòn Tre (Nha Trang, Khánh Hòa), Vinpearl là một thiên đường nghỉ dưỡng với công viên chủ đề, sân golf, công viên nước... Đây là chuỗi khu du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng những tiêu chí dịch vụ 5 sao. Du khách có thể đi thuyền cao tốc từ Nha Trang hoặc sử dụng tuyến cáp treo qua biển dài nhất thế giới để tới nghỉ ngơi ở Vinpearl.

Whale Island
Whale Island

Nằm ở phía bắc thành phố Nha Trang, Whale Island sở dĩ có tên gọi này bởi đây là hòn đảo có nhiều cá voi và cá mập trắng bơi tới để được người dân cho ăn. Trên đảo còn có cả một đền thờ cá voi.

Khu nghỉ dưỡng Whale Island có trung tâm lặn quốc gia đẳng cấp thế giới và những khu nghỉ hạng sang được xây dựng theo kiến trúc cổ.

Đảo Cát Bà
Đảo Cát Bà

Nằm ở phía tây nam của vịnh Hạ Long, đảo Cát Bà là nơi cư trú của một trong những loài linh trưởng có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất trên thế giới, voọc thân đen đầu vàng hay còn gọi là voọc Cát Bà.

Khu nghỉ dưỡng đảo Cát Bà nổi tiếng với kiến trúc kết hợp đông, tây, phối hợp hài hòa kiến trúc kiểu Pháp với kiểu truyền thống Việt Nam mang đến cảm giác ấm cúng và thanh lịch cho du khách.

Sheraton Sanya
Sheraton Sanya

Đảo Hải Nam của Trung Quốc có nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, cảnh quan đẹp và động vật hoang dã quý hiếm. Nơi đây được mệnh danh là Hawaii của Trung Quốc.

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Sanya nằm ở Hải Nam, sở hữu 300m đường biển riêng, dọc theo vịnh Yalong. Ở đây có 5 bể bơi lớn. Với nhiều nhà hàng, quán bar, du khách tới đây không cần phải ra ngoài để tìm nơi ăn uống.

Ritz-Carlton Sanya
Ritz-Carlton Sanya

Nằm xa hơn một chút so với bãi biển, cũng trên đảo Hải Nam (Trung Quốc), khu nghỉ dưỡng Ritz-Carlton Sanya là nơi thích hợp cho các gia đình tới nghỉ ngơi, ở đây có chương trình vui chơi phù hợp với trẻ nhỏ.

Ritz-Carlton Sanya cung cấp các dịch vụ giữ trẻ, gói giáo dục và vui chơi cho trẻ nhỏ, hồ bơi với các trò trượt nước hấp dẫn.

El Nido
El Nido

El Nido gồm 4 phân khu nằm trên 4 hòn đảo khác nhau thuộc nhóm đảo Palawan, với nhiều biệt thự sang trọng cùng các rặng san hô kéo dài.

Palawan là một chuỗi gồm 1.780 hòn đảo, nằm ở phía tây của Philippines. Nơi đây nổi tiếng với những vách đá vôi cũng như về sự đa dạng sinh học.
 Gaya Island
Gaya Island

Khu nghỉ dưỡng Gaya Island nằm cách Kota Kinabalu, Borneo khoảng 15 phút đi thuyền. Gaya Island nằm trong công viên hải dương Tunku Abdul Rahman với cảnh quan đặc sắc của núi Kinabalu. 120 biệt thự của Gaya Island được bố trí trên sườn đồi rừng nhiệt đới nguyên sơ.

Gaya Island cung cấp một số lựa chọn bữa ăn khác nhau, như tại Fisherman's Cove, nơi có thể nhìn toàn cảnh vịnh. Du khách cũng sẽ thấy hứng thú khi tới thăm vịnh Tavajun, nằm cách khu nghỉ dưỡng 5 phút đi thuyền.

Nguồn Vneconomy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới