Hủy
Phong Cách Sống

Ngày của Cha tại khách sạn "con rồng" ở Hà Nội

Thứ Sáu | 06/06/2014 09:46

Ở khách sạn JW Marriot Hà Nội trong cuối tuần này, ngoài thực đơn Pháp và ẩm thực buffet quốc tế, còn có đại tiệc trà và nhiều ưu đãi spa để dành tặng Cha.
 

Ngày của Cha (15/6) tới đây là một dịp đặc biệt để các gia đình gửi lời tri ân đến Cha của mình. Bữa ăn ngon cùng với những giây phút ấm cúng và hạnh phúc bên gia đình chính là món quà ý nghĩa nhất dành cho người Cha.

Nhân dịp này, khách sạn JW Marriott Hà Nội có nhiều chương trình hấp dẫn tại từng nhà hàng và Spa trong khách sạn góp một phần niềm vui tới các gia đình.

French Grill
Một góc tiệc tối tại nhà hàng French Grill.

Tại nhà hàng Pháp hàng đầu Hà Nội - French Grill, trong không gian mang đậm dấu ấn Pháp cùng với nhạc sống và trang trí dành riêng cho Ngày của Cha, thực khách sẽ thưởng thức bữa tối có thực đơn phong phú do bếp trưởng Pháp thể hiện. Giá từ 1,6 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhà hàng buffet quốc tế JW Café với năm quầy thức ăn tự chọn bao gồm các món ăn đến từ năm đất nước khác nhau trên thế giới - Việt, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ý, v.v. cũng là một lưa chọn lý tưởng cho thực khách. Bữa trưa và bữa tối vào mỗi Chủ Nhật từ 12h trưa đến 22h có tôm hùm, sushi, gan ngỗng, và nhiều món ăn khác với giá từ 990.000/người. JW Café còn có bữa trưa tự chọn với giá từ 660.000VND/ người và bữa tối với giá từ 880.000 VND/ người.

Thêm một lựa chọn khác cho các gia đình là nhà hàng Crystal Jade nhiều món ngon truyền thống đậm chất Hong Kong. Nhà hàng phục vụ bữa trưa từ 11h đến 14h30 và bữa tối từ 17h30 đến 22h30 từ thứ Hai đến chủ nhật.

Spa by JW có tầm nhìn hướng ra hồ lớn.
Spa by JW có tầm nhìn hướng ra hồ lớn.

Đặc biệt nhất, Spa by JW tại tầng 8 của khách sạn sẽ dành phần quà tặng voucher ưu đãi tiệc trà giành cho hai người tại The Lounge khi khách sử dụng gói dịch vụ “Gentleman’s Journey” trong tháng 6 này. Bên cạnh đó, ưu đãi giảm giá 15% sẽ được áp dụng khi khách chọn sử dụng gói dịch vụ hoặc mua bất kỳ sản phẩm khác tại Spa by JW. Mọi ưu đãi được áp dụng từ ngày 1 đến ngày 30/6/2014.

* Tại Nhà hàng French Grill, tầng Sảnh khách sạn JW Marriott Hanoi (www.facebook.com/frenchgrill) và JW Café, tầng Ground khách sạn JW Marriott Hanoi:
Liên hệ chị Trịnh Phương Anh tại anh.trinh@marriott.com hay số 0912831287 để biết chi tiết và đặt chỗ.
* Tại Spa by JW, tầng 8 khách sạn JW Marriott Hanoi: Liên hệ quầy lễ tân tại số 04 38335588 (số lẻ 1663) để đặt hẹn.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới