Hủy
Phong Cách Sống

Áo dài Việt Nam giữa kinh đô thời trang Milan

Thứ Hai | 28/10/2013 00:00

Những bộ áo dài truyền thống trên người các mẫu Việt Nam và Italia đã nhận được sự tán thưởng của người xem.
 

Trong phòng gương của dinh Clerici, một trong những tòa nhà cổ nhất của thành phố Milan, nơi đã từng diễn ra nhiều cuộc trình diễn thời trang của các hãng danh tiếng như Versace hay Ferragamo, những người mẫu Việt Nam và Italia đã làm người xem trầm trồ thán phục vì vẻ đẹp và sự hấp dẫn của những bộ áo dài truyền thống và sau đó là trang phục dạ hội theo chủ đề "Mùa thu Milan".

Trình diễn thời trang Việt Nam trên đất Milan, kinh đô của thời trang nước Ý là một ý tưởng độc đáovà táo bạo, nhưng cũng cho thấy tiềm năng vươn ra thế giới, nếu chúng ta biết tận dụng những cơ hộigiao lưu này để không chỉ quảng bá ngành thời trang Việt Nam mà còn cả hình ảnh Việt Nam ra thếgiới.

Cuộc trình diễn thời trang này nằm trong "Những ngày Việt Nam" ở Milan, một chương trình văn hóagồm nhiều sự kiện, từ triển lãm tranh của các họa sĩ Việt Nam, biểu diễn Vovinam, trưng bày các bộáo dài cùng các hội thảo về lịch sử, kinh tế và cơ hội đầu tư.

"Những ngày Việt Nam" ở Milan sẽ kết thúc vào ngày 30/11 tớiđây. Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giaogiữa Việt Nam và Italia.

Người mẫu của buổi trình diễn này là của Venus, kết hợp thêm một số người mẫu trẻ người Ý. Bênphải là Vũ Khắc Tiệp giám đốc công ty người mẫu Venus.

Tà áo dài Việt Nam trên sàn diễn Milan


Những trang phục dạ hội cũng nhận được sự tán thưởng của khán giả Milan trong đêm diễn


Nhà thiết kế Hoàng Hải và người mẫu Khánh My (phải), đại diện hình ảnh cho Việt Nam trong "Nhữngngày Việt Nam ở Milan lần này.

Nguồn Thể thao Văn hóa


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới