Hủy
Phong Cách Sống

Ba bạn trẻ Việt giành Học bổng IELTS Prize 2023 từ Hội đồng Anh

Thùy Linh Thứ Năm | 16/11/2023 14:42

Sống và học tập tại Vương quốc Anh.

Hội đồng Anh đã chính thức công bố danh sách các thí sinh xuất sắc nhận học bổng IELTS Prize năm 2023.
 

Với hơn 1.700 đơn đăng ký từ 15 quốc gia trong khu vực Đông Á, Hội đồng Anh đã lựa chọn 55 ứng viên xuất sắc nhất nhận học bổng năm nay; trong đó có ba bạn trẻ đến từ Việt Nam với năng lực nổi bật và câu chuyện đầy cảm hứng về ước mơ ghi dấu ấn cá nhân và đóng góp cho xã hội.

Nguyễn Huyền My, Giải Nhất IELTS Prize 2023 đang theo học Thạc sĩ ngành Phân tích Kinh doanh tại Đại học Aston, Vương quốc Anh;

Lê Thu Hà, Giải Nhì IELTS Prize 2023 theo đuổi tấm bằng Thạc sĩ Giáo dục tại Đại học Bristol, Vương quốc Anh;

Nguyễn Ngọc Dũng, Giải Ba IELTS Prize 2023 đang theo học Thạc sĩ ngành Phương pháp Nghiên cứu Tâm lý tại Đại học Exeter, Vương quốc Anh.

Ba thí sinh với hồ sơ ứng tuyển xuất sắc đã chinh phục giải thưởng cấp quốc gia: Giải Nhất 150 triệu đồng, Giải Nhì 60 triệu đồng và Giải Ba 30 triệu đồng. Các bạn cũng sẽ chính thức trở thành đại sứ IELTS của Hội đồng Anh. 

Đặc biệt, cả ba thí sinh đều lựa chọn học tập tại Vương quốc Anh, quê hương của ngôn ngữ tiếng Anh. Câu chuyện của những bạn trẻ tài năng này đã chứng minh rằng “điểm chạm” giữa năng lực cá nhân của thế hệ trẻ Việt Nam với sứ mệnh của học bổng IELTS Prize chính là tinh thần cống hiến cho cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm 

Những quốc gia tiến xa nhất trong mục tiêu năng lượng tái tạo năm 2030


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới