Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

BVLGARI và những quý cô Isabella Rossellini

Thứ Ba | 14/05/2013 18:55

Với những ai yêu chuộng một món phụ kiện đẹp thanh lịch và sang trọng thì chiếc túi Isabella Rossellini của thương hiệu BVLGARI là thứ khó thể bỏ qua.
 

Isabella Rossellini là tên được hãng BVLGARI chọn để đặt cho một chiếc túi đặc biệt. Năm 2010, bằng sự ngưỡng mộ của mình với nữ diễn viên huyền thoại của Ý là Isabella Rossellini, thương hiệu trang sức và đồng hồ hàng đầu thế giới BVLGARI đã thiết kế nên dòng túi đặc biệt lấy cảm hứng từ phong cách thời trang sành điệu của bà.

l
Túi BVLGARI Isabella Rossellini

Isabella Rossellini, con gái của hai huyền thoại màn bạc Ingrid Bergman và Roberto Rossellini, nổi tiếng với gu thời trang tinh tế và sự nghiệp vĩ đại. Bà được cho là nàng thơ quyến rũ và có phong thái thanh lịch giống như tinh thần của BVLGARI.

Hàng loạt người nổi tiếng trên thế giới mê mẩn sự thanh lịch và sang trọng của dòng túi Isabella Rossellini. Cùng điểm danh những quý cô yêu chuộng chiếc túi này:

2Nữ diễn viên nổi tiếng trong seri phim “Chạng Vạng” (Twilight) Ashley Greene có sở thích đặc biệt với các túi Isabella Rossellini xanh.
Nữ diễn viên nổi tiếng trong seri phim “Chạng Vạng” (Twilight) Ashley Greene có sở thích đặc biệt với các túi Isabella Rossellini xanh.

3Siêu mẫu xứ sương mù Poppy Delevingne chuộng túi Isabella Rossellini đỏ.
Siêu mẫu xứ sương mù Poppy Delevingne chuộng túi Isabella Rossellini đỏ.

4Nữ diễn viên xinh đẹp người Ba Lan - Kasia Smutniak trong bộ phim nổi tiếng “From Paris with love” thích diện các chiếc túi Isabella Rossellini tại các sự kiện điện ảnh cũng như dạo phố.
Nữ diễn viên xinh đẹp người Ba Lan - Kasia Smutniak trong bộ phim nổi tiếng “From Paris with love” thích diện các chiếc túi Isabella Rossellini tại các sự kiện điện ảnh cũng như dạo phố.

 5Ngôi sao tuổi teen người Mỹ AnnaSophia Robb là tín đồ của dòng túi Isabella Rossellini xanh.
Ngôi sao tuổi teen người Mỹ AnnaSophia Robb là tín đồ của dòng túi Isabella Rossellini xanh.

6Cháu gái của "người đàn bà đẹp" Julia Roberts, nữ diễn viên Emma Roberts cũng bắt đầu gia nhập hội những người cuồng túi Isabella Rossellini với túi Rossellini xanh.
Cháu gái của "người đàn bà đẹp" Julia Roberts, nữ diễn viên Emma Roberts cũng bắt đầu gia nhập hội những người cuồng túi Isabella Rossellini với túi Rossellini xanh.

 7Nữ diễn viên Isabella Ferrari gắn liền với bộ phim Ý “And They Call it Summer” dùng túi Isabella Rossellini xanh khi tới nhận giải thưởng tại Liên hoan phim Rome.
Nữ diễn viên Isabella Ferrari gắn liền với bộ phim Ý “And They Call it Summer” dùng túi Isabella Rossellini xanh khi tới nhận giải thưởng tại Liên hoan phim Rome.

8Nữ nghệ sĩ người Ý Anita Caprioli luôn chọn gam màu đen từ trang phục tới phụ kiện làm tông chủ đạo cho thời trang mình và túi Isabella Rossellini đen là 1 trong số đó.
Nữ nghệ sĩ người Ý Anita Caprioli luôn chọn gam màu đen từ trang phục tới phụ kiện làm tông chủ đạo cho thời trang mình và túi Isabella Rossellini đen là 1 trong số đó.

 9Nữ đạo diễn người Ý Alba Rohrwacher, từng là giám khảo tại liên hoan phim Venice lần thứ 68 (2011) chọn một chiếc Isabella Rossellini đỏ.
Nữ đạo diễn người Ý Alba Rohrwacher, từng là giám khảo tại liên hoan phim Venice lần thứ 68 (2011) chọn một chiếc Isabella Rossellini đỏ.

10Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng người Ý - Chiara Francini lựa chọn phong cách phối đồ độc đáo khác lạ với túi Isabella Rossellini màu da báo.
Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng người Ý - Chiara Francini lựa chọn phong cách phối đồ độc đáo khác lạ với túi Isabella Rossellini màu da báo.

11Cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng là một trong số các tín đồ của dòng túi Isabella Rossellini danh tiếng.
Cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng là một trong số các tín đồ của dòng túi Isabella Rossellini danh tiếng.

Hiện bộ sưu tập túi xách Isabella Rossellini đang có mặt tại cửa hàng BVLGARI.

Địa chỉ:
TP HCM: Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, Quận 1. ĐT: (848) 3823 1272
Hà Nội: Trung tâm thương mại Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: (844) 39367123

Nguồn BVLGARI


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới