Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

Một đêm miễn phí tại khách sạn Hyatt Regency – Đà Nẵng

Thứ Năm | 12/09/2013 00:01

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa công bố chương trình khuyến mãi "Hãy nán lại thêm chút nữa", khách ở hai đêm được một đêm miễn phí.
 

Hyatt Regency Đà Nẵng nằm bên bãi biển thơ mộng
Hyatt Regency Đà Nẵng nằm bên bãi biển thơ mộng

Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển thơ mộng với vị trí thuận tiện viếng thăm ba di sản vănhóa thế giới được UNESCO công nhận nay cho ra đời gói khuyến mãi tặng thêm mộtđêm miễn phí cho khách ở từ hai đêm trở lên. Chương trình kéo dài cho đến hếtngày 19/12/2013.

Mở cửa đón khách từ tháng 10 năm 2011, Hyatt Regency ĐàNẵng nằm trải dài trên vệt biển miền trung với bãi cát trắng mịn màng và một bên là núi Ngũ Hành Sơn nổi tiếng.

HyattRegency Đà Nẵng đãnhận được nhiều giải thưởng quốc tế và của Việt Nam côngnhận dịch vụ tốt nhất chỉ sau một thời gian ngắn ra đời. Khu resort có tất cả 5nhà hàng và khu ẩm thực, 5 hồ bơi và VIE Spa.

“Chỉ trong vòng hai năm hoạt động, khu nghỉ dưỡng của chúng tôi nhận được rất nhiều lời khen tặng của dukhách. Với sự ra đời của chương trình khuyến mãi này, chúng tôi thật sự muốngởi lời cảm ơn đến tất cả quý khách cho sự ủng hộ nhiệt tình của họ và cũng là lờimời thêm du khách đến trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng của chúng tôi và thăm thànhphố Đà Nẵng xinh đẹp”. Ông Zulki Othman, tổng giámđốc điều hành khách sạn chia sẻ.

1
2










Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới