Hủy
Phong Cách Sống

Bật mood tại gia, xem phim thả ga chỉ từ 1k với ShopeePay

Sơn Mai Chủ Nhật | 12/12/2021 21:28

Bật mood tại gia, xem phim thả ga chỉ từ 1k với ShopeePay. Ảnh: Shopee.

Bạn đang phân vân chưa biết xem gì vào cuối tuần này? Tại sao không mở Shopee thuê phim bom tấn xem ứng dụng Galaxy Play giá chỉ từ 1 nghìn đồng.
 

Sau một tuần dài mệt mỏi với công việc, cuối tuần gia đình bạn chỉ muốn có những phút giây thư giãn trong chính căn nhà của mình. Vậy thì, các bom tấn chiếu rạp độc quyền đến từ Galaxy Play sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp cả gia đình bạn nhanh chóng cùng nhau “kéo mood”.

Lật Mặt: 48H  

 

Lật mặt: 48H là bom tấn phim Việt mới nhất được chiếu độc quyền trên nền tảng xem phim online Galaxy Play. Sau thành tích doanh thu 150 tỷ đồng tại phòng vé, bộ phim tiếp tục nhận được sự chào đón của khán giả xem online tại nhà.

Bên cạnh yếu tố hành động được đầu tư "hết chỗ chê", Lật Mặt: 48H còn đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc, lúc bật cười sảng khoái trước mảng miếng hài hước duyên dáng, khi lại xúc động trước tình cảm gia đình bình dị mà chân thật.

Bố Già 2021  

 

Nếu đang tìm kiếm một tựa phim phù hợp với cả gia đình, thì Bố Già 2021 – bộ phim đại diện Việt Nam tham gia vòng sơ khảo Oscar lần thứ 94 chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Ra mắt giữa thời dịch, sau một thời gian dài nhọc nhằn của phim Việt, Bố già của Trấn Thành và êkip đã trở thành hiện tượng phòng vé Việt Nam, trở thành phim chiếu rạp ăn khách nhất Việt Nam với doanh thu 420 tỷ đồng tại thị trường trong nước.

Thành công của Bố Già ở phòng vé Việt đến từ rất nhiều yếu tố, nhất là việc lựa chọn đề tài và cách kể chuyện của bộ phim. Đề tài gia đình không mới ở điện ảnh Việt, nhất là với văn hóa Á Đông luôn hướng về gia đình, nhưng Bố Già đã tạo nên sức hút nhờ hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, kéo cả giới trẻ và các gia đình tới rạp.

Spider Man 3

 

Trong khi chờ đợi phần tiếp theo Spider-Man 3: No Way Home ra rạp, các khán giả nên tranh thủ cày lại series Spider-Man - Người Nhện, đặc biệt là phần Spider Man 3 trên ứng dụng Galaxy Play.

Spider-Man - Người Nhện là một trong những thương hiệu phim siêu anh hùng thành công nhất trong thế kỷ XXI do Sony Pictures khởi tạo cùng đạo diễn Sam Raimi. Năm 2007, Spider-Man 3 trở thành tác phẩm điện ảnh đắt giá nhất trong lịch sử làm phim của Hollywood, với những màn kỹ xảo điện ảnh hoành tráng tiêu tốn số tiền 258 triệu USD. Với lợi thế và danh tiếng, bộ phim đã mang về cho nhà sản xuất doanh thu khả quan với gần 900 triệu USD.

Hotel Transylvania

 

Hotel Transylvania - Khách sạn huyền bí là một bộ phim hoạt hình 3D hài hước pha chút kinh dị của Mỹ năm 2012 do đạo diễn Genndy Tartakovsky thực hiện, có sự tham gia lồng tiếng của Adam Sandler, Andy Samberg và Selena Gomez. Hotel Transylvania là phim hoạt hình dành cho lễ hội ma nhưng lại mang màu sắc tươi vui, nhẹ nhàng phù hợp cho các khán giả nhí thưởng thức dịp Giáng sinh.

Điểm thú vị nhất của Hotel Transylvania chính là việc đưa vào cùng một phim nhiều nhân vật kinh dị huyền thoại như bá tước Dracula, Frankenstein, Xác Ướp, Phù thủy cưỡi chổi, Người Vô Hình, Người Sói với những tạo hình hài hước, gây cười. Đặc tính các nhân vật đều được giữ nguyên như trong truyền thuyết nhưng được biến đổi đi sao cho dễ thương hơn để phù hợp hơn với một bộ phim hoạt hình 3D dành cho thiếu nhi.

Zombieland

 

Zombieland – Vùng đất thây ma là bộ phim hài - kinh dị Mỹ về chủ đề zombie ra mắt năm 2009, đạo diễn bởi Ruben Fleischer từ kịch bản của Rhett Reese và Paul Wernick. Phim có sự tham gia diễn xuất của Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Emma Stone và Abigail Breslin trong vai những người sống sót từ thảm họa zombie, cùng nhau tham gia cuộc hành trình dài xuyên qua vùng Tây Nam nước Mỹ để tìm đến vùng đất chưa bị zombie xâm chiếm.

Bộ phim được công chiếu ở Fantastic Fest vào ngày 25 tháng 9 năm 2009 và ra rạp vào ngày 2 tháng 10 cùng năm ở Mỹ bởi Columbia Pictures. Zombieland thắng lợi và mang về doanh thu hơn 60.8 triệu đô la trong vòng 17 ngày, vượt qua bộ phim sản xuất năm 2004 Dawn of the Dead, trở thành bộ phim về đề tài zombie có doanh thu cao nhất, trước khi bị vượt qua bởi World War Z vào năm 2013. 

Dinosaur Train: Adventure Island

 

Dinosaur Train - Chuyến Tàu Khủng Long là một loạt phim truyền hình ca nhạc dành cho trẻ em hoạt hình trên máy tính của Mỹ được tạo ra bởi Craig Bartlett, người đã tạo ra Hey Arnold của Nickelodeon. Bộ phim lấy bối cảnh một thế giới tiền sử kỳ lạ gồm rừng rậm, đầm lầy, núi lửa và đại dương đang hoạt động, tất cả đều chứa đầy khủng long và các loài động vật khác, và được nối với nhau bằng một tuyến xe lửa được gọi là Chuyến tàu Khủng long. 

Tàu động cơ hơi nước này có thể được tùy chỉnh cho các loại khủng long: cửa sổ chứa được những con sauropod cổ dài , có nhiều khoảng không trong Xe quan sát cho những con theropod lớn hơn và Aquacar là thủy cung dành cho những hành khách đi biển. Bản thân con tàu được điều hành bởi Troodons , là những con khủng long thông minh nhất trong vũ trụ hư cấu này. Tàu Khủng long đi vòng quanh thế giới — nó thậm chí còn băng qua các đại dương và biển nội địa, với các điểm dừng để thăm các loài động vật thời tiền sử dưới đáy biển.

Độc quyền dành riêng cho khách hàng ShopeePay: khi thanh toán thuê phim Galaxy Play từ hôm nay, bạn có thể thỏa thích tận hưởng loạt phim bom tấn đình đám với giá chỉ từ 1K. Và hơn thế nữa, sau mỗi giao dịch thanh toán này, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay Voucher hoàn về ví trị giá 15K.

Ưu đãi thuê phim chỉ dành riêng cho khách hàng thanh toán trực tiếp trên trang: https://shopee.vn/galaxyplay.vn

Xem thông tin chi tiết tại: https://shopeepay.vn/khuyen-mai/GalaxyPlayDeal1K/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới