Hủy
Phong Cách Sống

Citadines Pearl Hoi An - Nhà tài trợ lưu trú cho sự kiện thời trang của nhà thiết kế VUNGOC&SON

Hoàng Kim Thứ Năm | 03/08/2023 09:00

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng tại Citadines Pearl Hoi An

Nối tiếp thành công của sự kiện thời trang “Vùng trời bình yên” diễn ra tại phố cổ Hội An vào mùa hè năm 2022.
 

Lần này, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú (Vũ Ngọc) và Đinh Trường Tùng (Son) vẫn chọn lại mảnh đất phố cổ mang nét đẹp cổ kính, giao thoa văn hóa giữa nhiều nước phương Đông. Với show diễn thời trang mang cái tên đầy kiêu hãnh Phương Đông Rực Rỡ, Colors Of The Heart - Cruise 2023, VUNGOC&SON hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dấu ấn và bất ngờ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Chốn lưu trú đầy thơ mộng dành cho khách mời của VUNGOC&SON tại Hội An

Chuyến viễn du thời trang lần này VUNGOC&SON chọn dừng chân tại Resort Citadines Pearl Hội An - Khu nghỉ dưỡng nằm dọc bên bờ biển An Bàng, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới và được mệnh danh là “Ốc Đảo Bên Bờ Di Sản”.

Á Hậu Lệ Hằng.
Á Hậu Lệ Hằng

Khu nghỉ dưỡng phức hợp được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao và cũng là nơi lưu trú của toàn bộ hơn 150 khách mời và ekip thực hiện show diễn Cruise 2023. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ thời trang yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên yên bình, vùng biển hoang sơ An Bàng lãng mạn rất gần với phố cổ Hội An.

Vợ chồng Hoa Hậu Lê Âu Ngân Anh.
Vợ chồng Hoa Hậu Lê Âu Ngân Anh

Là nhà tài trợ lưu trú cho sự kiện thời trang của thương hiệu VUNGOC&SON, Citadines Pearl Hoi An mang đến trải nghiệm thú vị và nhiều dấu ấn cho toàn bộ khách mời và ekip thực hiện chương trình. Với khung cảnh thiên nhiên xanh mát, cùng bãi biển xinh đẹp, không gian rộng lớn và thơ mộng, tất cả sẽ làm nổi bật cho chuyến đi nghỉ dưỡng tại Citadines Pearl Hoi An.

Á Hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo.
Á Hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo

NTK Vũ Ngọc Tú chia sẻ: “Chúng tôi chọn Citadines Pearl Hội An làm nơi dừng chân và lưu trú trong hành trình 3 ngày 2 đêm này bởi không gian sát biển và rừng thật tuyệt đẹp. Nghỉ dưỡng và thả mình cùng thiên nhiên cũng là chủ ý để các khách mời có thời gian cảm nghiệm nhiều hơn cái đẹp của chuyến viễn du thời trang này.”

Á Hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu.
Á Hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Citadines Pearl Hoi An tự tin rằng sự kết hợp giữa phong cách thời trang độc đáo của thương hiệu VUNGOC&SON và chất lượng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng sẽ tạo nên một sự kiện để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ cho tất cả khách mời.

Vợ chồng ngài Tổng lãnh sự Ý.
Vợ chồng ngài Tổng lãnh sự Ý

Khách mời không chỉ có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm thời trang độc đáo mà còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ và tiện ích của Citadines Pearl Hoi An.

Dàn Siêu Mẫu, Người Mẫu và hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng  tại Citadines Pearl Hoi An.
Dàn Siêu Mẫu, Người Mẫu và hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng tại Citadines Pearl Hoi An

Với sự tin tưởng dành cho khu nghỉ dưỡng, Citadines Pearl Hoi An hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng và chỉnh chu cho từng du khách, khách mời khi đến với nơi đây. Qua đó, khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời của bạn. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới