Hủy
Phong Cách Sống

Deal hot xem phim rạp thả ga từ Galaxy Play chỉ với 40K

Lam Nhi Thứ Tư | 15/06/2022 10:34

Các tựa phim hot: “Em và Trịnh”, “Thế Giới Khủng Long”, “Người môi giới”, “The Black Phone”…

Sau thời gian “vắng vẻ” phim điện ảnh chất lượng, các rạp chiếu Việt tháng 6 này trở sôi nổi với sự đổ bộ của “Em và Trịnh”, “Thế Giới Khủng Long”,...
 

“Em và Trịnh” (Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn)

Bộ phim “Em và Trịnh” với quy mô đầu tư 50 tỷ đồng là phim Việt được nhiều khán giả chờ đón nhất năm 2022.

Có độ dài 136 phút, bộ phim bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Trịnh Công Sơn và nữ sinh viên Nhật Bản Michiko tại Paris năm 1989 đã mở ra một mối duyên kỳ ngộ. Từ đây bắt đầu hành trình ngược dòng thời gian, khám phá tuổi thanh xuân và tình yêu của người nhạc sĩ tài hoa với các nàng thơ Thanh Thuý, Bích Diễm, Dao Ánh, Khánh Ly, và những tình khúc mà họ lưu lại trong trái tim ông. Bộ phim lãng mạn, mở ra thế giới nhạc Trịnh quyến rũ với những mảnh ghép tình yêu đa sắc, lung linh tuyệt đẹp.

Hiện tại, Em và Trịnh đang có những suất chiếu đặc biệt mở rộng trên toàn trước ngày ra rạp chính thức vào 17/6/2022.

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa (Thể loại: Giả tưởng - Hành động)

Tài tử Chris Pratt trở lại với vai nhà nghiên cứu hành vi khủng long Owen Grady. Một ngày, anh tình cờ gặp lại cá thể loài Velociraptor tên Blue. Lúc này, nó đã sinh con tên Beta. Tất cả hạnh phúc khi tái ngộ nhưng niềm vui kéo dài không lâu. Trong một lần đi tìm thức ăn, Beta vướng bẫy và bị bắt đi ngay trước mặt Grady. Anh phải lên đường đi giải cứu trước khi kẻ xấu lợi dụng trí thông minh đặc biệt của Beta.

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa” lấy bối cảnh bốn năm sau khi hòn đảo Isla Nublar bị phá hủy phần trước. Lũ khủng long giờ sống và săn mồi ngay bên cạnh thế giới của con người. Sau quá trình biến đổi gen, chúng trở nên vô cùng đa dạng và nguy hiểm. Dù có khả năng giao tiếp với khủng long qua cử chỉ, Owen Grady gặp nhiều khó khăn khi liên tục chạm trán những cá thể nguy hiểm này trên hành trình cứu Beta.

Người Môi Giới (Thể loại: Chính kịch)

Dự án là một trong số tác phẩm điện ảnh tranh giải chính thức tại LHP Cannes lần thứ 75. Phim được 171 quốc gia mua bản quyền phát hành dù chưa khởi chiếu. Sau buổi ra mắt tại Pháp, phim nhận được sự khen ngợi và đón nhận nồng nhiệt từ giới mộ điệu. Người môi giới nhận tràng vỗ tay tán dương kéo dài 12 phút, vượt qua Ký sinh trùng và trở thành tác phẩm được hoan nghênh nhiệt liệt nhất của Hàn Quốc tại LHP Cannes. Người môi giới thắng hạng mục Ecumenical Jury Award, giải thưởng nhằm tôn vinh những tác phẩm có chất lượng nghệ thuật và chạm tới chiều sâu trong sự tồn tại của con người. Ngoài ra, diễn viên Song Kang Ho giành giải "Nam diễn viên xuất sắc" cho vai Sang Hyun.

Điện Thoại Đen (Thể loại: Kinh dị)

Tác phẩm là dự án kinh dị mới nhất của tài tử Ethan Hawke. Kịch bản dựa trên truyện ngắn cùng tên của nhà văn Joe Hill, xoay quanh một tên giết người, bắt cóc hàng loạt thường nhắm tới nạn nhân trẻ em ở ngoại ô Colorado (Mỹ). Scott Derrickson, nổi tiếng với phim Sinister, giữ ghế đạo diễn. Cây viết Jason Blum (Insidious, The Purge) là biên kịch.

Nhân dịp đón chờ sự đổ bộ của hàng loạt bộ phim siêu hot này, Galaxy Play đã cùng ShopeePay đưa đến người xem combo xem phim với deal siêu đỉnh. Các mọt phim nhận ưu đãi ngập tràn khi mua gói Galaxy Play Premium 1 tháng giá 70k giảm còn 40k được tặng ngay 1 vé xem phim tại rạp Galaxy Cinema/Lotte Cinema/CGV khi thanh toán bằng ShopeePay

Song song với rạp, các khán giả online cũng sẽ được thưởng thức nhiều phim đang hot trên Galaxy Play như: “Container 39”, “Eve”, “Insider: Kẻ nội gián”....

Chỉ với mức giá bằng “một cốc trà sữa” nhưng có thể làm thỏa mãn các mọt phim vừa mê phim rạp, vừa muốn cày phim tại nhà. Ngần ngại gì, truy cập https://galaxyplay.vn/landings/shopeepay-deal40K để nhận ngay ưu đãi.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới