Hủy
Phong Cách Sống

Đêm nhạc ra mắt Tuborg Ice

Cẩm Tú Thứ Sáu | 28/04/2023 13:56

Ảnh: T.L.

Tuborg Ice sở hữu công nghệ ủ lọc lạnh giúp lưu giữ hương tươi mới của hoa bia và lúa mạch, vị ngọt đắng cân bằng, mang đến trải nghiệm sảng khoái.
 

Tại sự kiện âm nhạc Break The Ice mới đây, thương hiệu Tuborg đã cho ra mắt dòng bia Tuborg Ice. Tuborg Ice sở hữu công nghệ ủ lọc lạnh giúp lưu giữ hương tươi mới của hoa bia và lúa mạch, vị ngọt đắng cân bằng, mang đến trải nghiệm sảng khoái. Với tông màu xanh mát lạnh kết hợp nắp giật độc đáo - Tuborg Ice là biểu tượng mạnh mẽ, lan tỏa niềm vui.

Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, ông Onno Rombouts cho biết: “Tuborg luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm bắt kịp thị hiếu ngày càng phát triển của khách hàng. Tuborg Ice là sự bổ sung hoàn hảo cho danh mục sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất vui vì đã có thể kịp thời cho ra mắt dòng bia sáng tạo này vào thời điểm người tiêu dùng đang tìm kiếm một loại bia sảng khoái và dễ uống, mang đậm màu sắc mùa hè”

Năm 2016, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn bia Carlsberg Việt Nam chính thức giới thiệu nhãn hiệu bia Tuborg tại thị trường Việt Nam. Tuborg đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và là thương hiệu bia quốc tế lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg, với sản lượng hàng năm lên tới 22 triệu HL (hơn 2 tỉ lít) trên toàn cầu.

Sự kiện âm nhạc Break The Ice có sự góp mặt của các ca sĩ và DJ nổi tiếng: Mono, Orange, Huỳnh James & PJnboys, DJ Hoaprox… tạo trải nghiệm ấn tượng, khó quên với hàng ngàn khách mời.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới