Hủy
Phong Cách Sống

Isuzu "làm mới" phân khúc SUV và bán tải

Dũng Nguyễn Thứ Hai | 17/09/2018 17:42

Hai phân khúc xe cá nhân thêm sự lựa chọn khi các hãng xe đua nhau giới thiệu sản phẩm có công nghệ mới về Việt Nam.
 

Mới đây, hãng xe Isuzu Việt Nam công bố phiên bản nâng cấp của 2 dòng xe cá nhân đang bán ở thị trường Việt Nam là ISUZU D-MAX (dòng xe bán tải) và MU-X (dòng xe SUV).

Thay đổi lớn nhất là 2 dòng xe này có động cơ Diesel thế hệ mới Ddi Blue Power, thay thế cho động cơ cũ, được cho là vận hành đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cải thiện độ ồn và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. NHư vậy, sau khi đưa xe thương mại có công nghệ động cơ mới, Isuzu tiếp tục đưa các mẫu xe cá nhân về thị trường Việt Nam với công nghệ mới nhất của mình.

Tuy nhiên, dung tích xi lanh trong mẫu sản phẩm lần này chỉ ở mức 1.9L, giảm so với trước (2.5L), nhưng theo hãng thì công suất được cải thiện hơn. Theo đó, động cơ Diesel thế hệ mới 1.9L Ddi Blue Power với công nghệ tiên tiến đạt công suất và mô-men xoắn cực đại (150 mã lực/ 350 Nm) lớn hơn so với động cơ 2.5L trước đây (136 mã lực/ 320 Nm) giúp cải thiện độ ồn và mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Ngoài động cơ 1.9L, hãng còn giới thiệu động cơ 3.0L. Tương tự với dòng sản phẩm MU-X với hộp số 6 cấp mới.

Isuzu

Vẻ ngoài không thay đổi nhiều nhưng cũng có những cải tiến đáng kể về chất liệu của phần ngoại thất, nội thất. Trong lần ra mắt này, bên cạnh “trái tim” động cơ, Isuzu cũng cải thiện nhiều tính năng an toàn như 6 túi khí (các phiên bản LS PRESTIGE), hệ thống cân bằng điện tử (ESC) tích hợp kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC) và hệ thống phanh thông minh (BOS).

Ngoài ra, Isuzu cung cấp gói tùy chọn hệ thống cảnh báo va chạm Mobileye, gồm cảnh báo vật cản phía trước, cảnh bảo người đi bộ và xe đạp, cảnh báo lệch làn, giám sát khoảng cách an toàn phía trước và quan sát biển báo.

Isuzu Việt Nam ra mắt 2 dòng sản phẩm nhiều cải tiến nhưng với giá bán vẫn hấp dẫn trong cùng phân khúc. Cụ thể, MU-X có giá bán (đã bao gồm VAT) thấp nhất là 820 triệu đồng, còn D-Max là 650 triệu đồng.

Theo đó, xe nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, hưởng thuế nhập khẩu 0%. Thời gian bảo hành của 2 dòng xe này là 5 năm hoặc 200.000 Km. 

Được biết D-Max là mẫu sản phẩm ăn khách ở thị trường Thái Lan, còn Isuzu là hãng xe hàng đầu thế giới trong lĩnh vực động cơ dầu Diesel và khung gầm các dòng xe thương mại.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới