Hủy
Phong Cách Sống

Khai mạc Giải Tennis doanh nhân trẻ TP.HCM 2023

Thùy Linh Thứ Bảy | 23/09/2023 08:08

Ông Phạm Phú Trường, Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM, Ban Chỉ đạo chương trình phát biểu khai mạc tại giải đấu.

Giải Tennis Doanh nhân trẻ TP.HCM 2023 được khai mạc sáng ngày 22/9 tại sân Celadon (quận Tân Phú, TP.HCM).
 

Cùng với sự tham dự của 260 tay vợt là các doanh nhân tại TP.HCM và các tỉnh thành khác trong hệ thống các Hội Doanh nhân trẻ cả nước, Giải Tennis Doanh nhân trẻ TP.HCM 2023 hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi lành mạnh, cùng với đó là những cung bậc cảm xúc cho các vận động viên, cổ động viên tham dự, cũng như người đam mê bộ môn Tennis. Giải đấu được tổ chức với mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh, khuyến khích phong trào thể thao, đồng thời, tạo điều kiện giao lưu gặp gỡ, hợp tác kinh doanh giữa các doanh nhân, tạo dựng hình ảnh người doanh nhân năng động thời kỳ hội nhập và phát triển, qua đó đóng góp cho hoạt động từ thiện, xã hội.

Tại Lễ khai mạc, ông Phạm Phú Trường - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM (YBA HCM) đã có những lời chia sẻ đầy tâm huyết với các doanh nhân trẻ: “Hoạt động doanh nhân trẻ của chúng ta dựa trên khẩu hiệu đó là “Dấn thân - Đột phá - Lan tỏa”. Để dấn thân thì cần có sức khỏe mới đối diện với thách thức của nền kinh tế, ý nghĩa đầu tiên chính là cho sức khỏe của bản thân, chơi thể thao để gắn bó, tình bạn, tình đồng đội, gắn kết, kết nối kinh doanh nhưng cũng không quên những người yếu thế, đó là trẻ em, là những nơi cần chúng ta giúp đỡ. Do vậy, Giải có ý nghĩa rất lớn cho bản thân chúng ta và cho cả cộng đồng…”

 

Tham dự chương trình, Ông Nguyễn Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, Ban cố vấn CLB Tennis Doanh nhân trẻ Việt Nam đã đánh giá cao các hoạt động của CLB tennis Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM và mong rằng các hoạt động của Câu lạc bộ sẽ phát triển mạnh hơn nữa, tạo ra nhiều sân chơi bổ ích và rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng doanh nhân. 

Giải Tennis Doanh nhân trẻ TP. HCM 2023 tranh Cup Đạt Vĩnh Tiến được tổ chức theo thể thức play - off với 4 nội dung: Nội dung lãnh đạo: 20 cặp thi đấu Play - off; Nội dung đôi nam doanh nhân 1250: 50 cặp thi đấu Play - off; Nội dung đôi nam doanh nhân 1350: 40 cặp thi đấu theo thể thức Play - off, giới hạn trình tối đa 720; Nội dung đôi nam nữ doanh nhân: 20 cặp thi đấu theo thể thức Play - off.

Giải Tennis Doanh Nhân Trẻ TP.HCM năm 2023 tranh cúp Đạt Vĩnh Tiến với sự tham dự của 260 tay vợt là các doanh nhân tại TP.HCM và các tỉnh thành khác trong hệ thống các Hội Doanh nhân trẻ cả nước.
Giải Tennis Doanh Nhân Trẻ TP.HCM năm 2023 tranh cúp Đạt Vĩnh Tiến với sự tham dự của 260 tay vợt là các doanh nhân tại TP.HCM và các tỉnh thành khác trong hệ thống các Hội Doanh nhân trẻ cả nước.

Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM là tổ chức hội đầu tiên của các doanh nhân trẻ cả nước. Hội được thành lập từ năm 1994 với 30 thành viên. Sau gần 30 năm phát triển, tính đến nay YBA HCM đang là nơi quy tụ hơn 1.200 thành viên.

Toàn bộ số tiền thu được tại giải sẽ được quyên góp vào Quỹ Tấm lòng Vàng của Hội Doanh Nhân Trẻ thành phố để hỗ trợ cho các hoạt động thiện nguyện của hội. Các hoạt động của Quỹ Tấm lòng Vàng thực hiện: hỗ trợ thư viện container cho trẻ em vùng sâu, vùng xa; tặng quà cho người già, người neo đơn; khám chữa bệnh miễn phí; xây trường mầm non cho trẻ em vùng sâu…


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới