Hủy
Phong Cách Sống

Mở ZaloPay nhận ngay 6 tháng “cày phim” thỏa thích trên Galaxy Play

Hân Nguyễn Thứ Năm | 13/10/2022 15:59

Khách hàng của ZaloPay có thể thưởng thức thả ga ngay kho phim đậm chất Việt với gói Galaxy Play Mobile 6 tháng.
 

Nhân dịp hàng loạt tựa phim hot đổ bộ lên màn ảnh Galaxy Play tháng 10, hai siêu ứng dụng Galaxy Play cùng ZaloPlay cùng nhau phát động chương trình ưu đãi đặc biệt “Quà xịn liền tay, phim hay xem ngay” dành cho các khách hàng (*Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu nhận gói Galaxy Play Mobile 6 tháng khi thanh toán bằng ZaloPay). Khách hàng chỉ cần truy cập và nhập số điện thoại tại link: sẽ được nhận ngay một gói Galaxy Play mobile 6 tháng. 

Khi nhận gói dịch vụ này, quý khách hàng sẽ được xem toàn bộ các Nội dung trong danh mục gói không giới hạn số lượng và số lần xem trong một tháng. Mỗi tài khoản đăng ký gói “Galaxy Play Mobile” được xem trên 01 (một) thiết bị điện thoại thông minh và tối đa 01 (một) Nội dung trong cùng một thời điểm.

Galaxy Play là dịch vụ giải trí Online số 1 Việt Nam với thư viện phim bản quyền lớn nhất từ trước đến nay. Bạn sẽ luôn mãn nhãn khi hưởng đặc quyền thưởng thức sớm nhất tại Galaxy Play các phim Việt chiếu rạp có doanh thu đứng đầu mọi thời đại cùng 10 nghìn giờ phim có bản quyền đặc sắc, đầy cuốn hút khiến bạn không thể rời khỏi màn hình. Tháng 10 này trên Galaxy Play sẽ trình làng hàng loạt phim hot nhất với đầy đủ các thể loại dành cho cả gia đình từ tâm lý tình cảm, siêu anh hùng, anime Nhật Bản đến phim kinh dị cho ngày Halloween. 

Thời Hoa Dại

 

Thời Hoa Dại là phim bộ độc quyền do chính Galaxy Play sản xuất quy tự sự góp mặt của dàn diễn viên vô cùng nổi bật gồm: Khánh Vân, Avin Lu, Jay Quân, Trịnh Tài, Phương Linh, ca sĩ Phương Thanh… Nhân vật trung tâm của Thời Hoa Dại là một người phụ nữ U40 tên Châu, cô là một người phụ nữ đã có gia đình chín chắn nhưng lại có tính cách hướng nội có cuộc sống đầy đủ lại rất cô đơn và nhàm chán. Bên trong con người cô luôn có những cảm xúc mãnh liệt và mâu thuẫn chực chờ được bộc lộ. Cuộc sống nhàm chán hiện tại khiến cô nhớ về những ngày tháng tuổi trẻ đầy nổi loạn của chính bản thân mình. Châu thời còn trẻ với tính cách hoang dại, xốc nổi, cách cư xử trẻ con nghĩ gì làm nấy, luôn là tâm điểm châm chọc của bạn bè xung quanh, còn được đặt biệt danh là “Trâu điên”. Những khán giả nữ khi xem phim có lẽ sẽ tìm được sự đồng cảm với nhân vật Châu và nhớ lại thời thanh xuân tươi đẹp của mình. Trọn bộ 6 tập phim Thời Hoa Dại đã có mặt trên Galaxy Play.

Mở Mắt Thấy Hôm Qua

 

Mở Mắt Thấy Hôm Qua là bộ phim hài lãng mạn có yếu tố viễn tưởng do Max Barbakow làm đạo diễn, Andy Siara viết kịch bản. Với kinh phí sản xuất vỏn vẹn 5 triệu USD, bộ phim lập kỷ lục tại liên hoan phim Sundance 2020 khi được Hulu mua lại với giá cao nhất tại thời điểm đó (22 triệu USD). Tác phẩm cũng gây chú ý khi nhận được hai đề cử tại Quả cầu Vàng 2021 ở hạng mục Phim truyện xuất sắc - Thể loại hài/ca vũ nhạc và Nam diễn viên chính xuất sắc - Thể loại hài/ca vũ nhạc cho Andy Samberg.

Mở Mắt Thấy Hôm Qua là một vòng lặp bất tận của thời gian, với thật nhiều những rắc rối lặp đi lặp lại không có điểm dừng. Thông qua câu chuyện hài hước về cặp đôi nam nữ bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian này, Mở Mắt Thấy Hôm Qua nhắc khán giả nhớ rằng bất kỳ ai trong đời cũng cần có một người để yêu. Dù bạn đang “lạc lõng” hay đã “được tìm thấy”, 90 phút của Palm Springs cũng sẽ là khoảng thời gian thư giãn, sảng khoái để thưởng thức.

Quán Cà Phê Luật

 

Quán Cà Phê Luật là phim bộ đã được Galaxy Play mua bản quyền phát song song cùng với Hàn Quốc. Đây chính là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi và Lee Se Young. Nội dung chính xoay quanh mối quan hệ tình cảm của chàng cựu công tố viên Kim Jeong Ho và cô nàng luật sư Kim Yu Ri. Do bê bối của cha mình trong quá khứ nên Jeong Ho đã từ bỏ nghề công tố viên trong quá trình đó anh tình cờ gặp lại người bạn cũ là Yu Ri - người anh yêu thầm thời trung học hiện đang mở quán cà phê tại tòa nhà của anh. Đúng như cái tên “Law Cafe” quán cà phê chuyên bán cà phê và tư vấn luật cho những ai có nhu cầu. Bộ phim mở màn tập đầu tiên ấn tượng với rating tại Hàn Quốc lên đến 7.1 %. Quán Cà Phê Luật hiện đang được phát sóng song song với Hàn Quốc vào thứ hai và thứ ba hằng tuần trên Galaxy Play.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới