Hủy
Phong Cách Sống

Jazz & Accoustic tại Sofitel Plaza Hà Nội

Thứ Năm | 10/04/2014 11:07

Tối thứ năm và thứ sáu hàng tuần, từ 21h đến 23h sẽ có các đêm nhạc jazz và acoustic tại bar trên cao Summit Lounge.
 

Tọa lạc trên đường Thanh Niên - một trong những con đường lãng mạn nhất Hà Nội, Summit Lounge làlựa chọn để thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn. Summit Lounge là quán bar có không gian lãng mạn và sang trọng mang phong cách Pháp, nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội.

Tháng 4 này, với chương trình Jazz &Acoustic và nhiều chương trình đặc biệt khác, nơi đây sẽ là điểm đến không nên bỏ lỡ.

Jazz.jpg

Summit Lounge là lựa chọn thú vị để thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn.

Vào các tối thứ năm vàthứ sáu hàng tuần, từ 21h đến 23h, Summit Lounge sẽ giới thiệu tới khách hàng một bữa tiệc âm nhạcphong phú và phong cách với những giai điệu jazz êm ái và acoustic đầy cảm xúc từ những nghệ sĩ tàinăng.Bên cạnh đó, Summit Lounge cũng giới thiệu những chương trình khuyến mãi khác mỗi ngày tại đây,bao gồm:

Magnifique Sunset (17h - 20h hàng ngày): Khách hàng sẽ có dịp ngắm nhìn toàn cảnh thành phố HàNội khi hoàng hôn buông xuống và thưởng thức hương vị thơm ngon của những ly cocktail. Giảm 50% ápdụng từ đồ uống thứ hai cùng loại.

Bacchus Affair (18h - 22h, thứ ba hàng tuần): Buổi tối của bạn sẽ thêm đặc biệt với hương vịquyến rũ của những ly rượu vang đỏ và trắng được phục vụ kèm đồ ăn nhẹ tại Summit Lounge.

Whisky Wednesday (từ 18h, thứ tư hàng tuần): Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức ưu đãi đặc biệt ápdụng cho nhiều loại đồ uống cao cấp.

Summit_Lounge_1.jpg

Bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh hồ đẹp và lãng mạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, liên hệ:

- Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội:Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội. - Summit Lounge - Tầng 20:Điện thoại: (số máy lẻ 5314) hoặc Mr. Arnaud 0163926 4754. Email: H3553-FB1@sofitel.com. Facebook: www.facebook.com/sofitelplazahanoi.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới