Hủy
Phong Cách Sống

Tiệc nhạc Pháp ở nơi ngắm hoàng hôn trên cao đẹp nhất Hà Nội

Thứ Hai | 16/06/2014 19:45

Lễ hội âm nhạc Pháp sẽ được khách sạn xuất sắc thế giới tại Việt Nam, Sofitel Plaza Hà Nội, tổ chức vào chiều tối ngày 21/06 tại Summit Lounge.
 

Fete de la musique

Summit Lounge tọa lạc trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội. Đây là một trong vài địa điểm được thị dân Hà Nội xem là lý tưởng để ngắm hoàng hôn và nhâm nhi cocktail. Hưởng ứng ngày lễ thường niên - lễ hội âm nhạc Pháp (Fete de la Musique) của chuỗi khách sạn Sofitel trên toàn thế giới, Summit Lounge bắt đầu mở tiệc từ 2h chiều, thứ Bảy tuần này.

Nhân sự kiện ý nghĩa này, Summit Lounge cũng ra mắt thực đơn đồ uống mới “Summit Ice Cool”. Không chỉ nhiều loại kem hương vị phong phú, thực đơn mới còn đưa đến những ly bia mát lạnh của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Chương trình “Summit Cabaret” từ 8h tối sẽ là màn trình diễn cuốn hút của ban nhạc Cirle. Đúng với tinh thần âm nhạc dành cho tất cả mọi người của “Fete de la Musique”, khách tham dự có thể đăng ký để thể hiện tài năng của mình trên sân khấu và nhận 01 đồ uống miễn phí cho mỗi phần trình diễn.

Đặc biệt, Summit Lounge sẽ tổ chức phần bốc thăm may mắn thú vị dành cho mọi khách tiệc.

Chi tiết và đặt bàn:
Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội
Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
Summit Lounge – Tầng 20

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới