Hủy
Phong Cách Sống

Nhận deal Galaxy Play “hot bỏng tay” khi thanh toán qua ShopeePay

Mai Châu Thứ Sáu | 15/04/2022 10:39

Nhân dịp đại lễ 30/4 - 1/5, Galaxy Play – nền tảng xem phim online số 1 Việt Nam hoạt động vô cùng sôi động khi vừa cập nhật lịch chiếu các bộ phim từng khuynh đảo phòng vé. Ảnh: Galaxy Play.

Mừng đại lễ tháng 4, ShopeePay cùng Galaxy Play mang đến “deal hot bỏng tay”, thỏa mãn sở thích cày phim tại nhà của hội “bạn mới” lẫn “bạn cũ” Galaxy Play.
 

Tình hình dịch bệnh trong hai năm trở lại đây đã thúc đẩy sự chuyển dịch xu hướng từ xem phim tại rạp phim thông thường sang xem phim tại nhà, các rạp chiếu phim tại nhà thậm chí còn phát triển nổi bật hơn, giúp cho các gia đình vẫn có thể thưởng thức các bộ phim nóng hổi nhất. Thông qua các ứng dụng xem phim online bản quyền, khán giả không chỉ được xem phim Việt mà còn thưởng thức đa dạng nội dung đến từ khắp nơi trên thế giới. Công nghệ trình chiếu phim tại nhà cũng được các ứng dụng này chú trọng cải tiến và cập nhật liên tục không thua kém gì rạp phim.

Nhân dịp đại lễ 30/4 - 1/5, Galaxy Play – nền tảng xem phim online số 1 Việt Nam hoạt động vô cùng sôi động khi vừa cập nhật lịch chiếu hàng loạt các bộ phim HOT, từng khuynh đảo phòng vé thời gian qua như: “Spiderman: No Way Home”, “Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ”, “Chìa khóa trăm tỉ”, “West Side Story: Câu chuyện phía Tây”… Với cốt truyện hấp dẫn và dàn diễn viên tiếng tăm, các bộ phim Hollywood cũng như Việt Nam được chọn ra mắt trên Galaxy Play hứa hẹn thỏa mãn những vị khán giả khó tính nhất.

 
 
 

Đồng thời, Galaxy Play cùng ShoppePay cũng đưa đến cho người dùng “deal hot bỏng tay” giúp các tín đồ yêu thích điện ảnh thư giãn trong kỳ nghỉ lễ dài. Cụ thể khi thanh toán qua ShopeePay, các khách hàng thân thiết chỉ cần nhập mã “SPPGALAEU”, bạn sẽ được giảm ngay 50% (tối đa 30.000 đồng) cho gói Galaxy Play bất kỳ.

Với khách hàng lần đầu thanh toán gói phim Galaxy Play bất kỳ, bạn cũng được giảm ngay 50.000 đồng cho đơn hàng đơn hàng từ 51.000 đồng trở lên.

Đừng ngần ngại truy cập Galaxy Play ngay để nhận ưu đãi xem phim hấp dẫn và tha hồ cày phim cùng hội bạn thân trong dịp lễ này nhé.

Thông tin chi tiết xem tại đây: https://shopee.vn/galaxyplay.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới