Hủy
Phong Cách Sống

Nơi trú ẩn bình yên bên bờ biển

Minh Nhiên Thứ Tư | 06/03/2019 20:37

Nằm trong quần thể thiên đường đảo ngọc Phú Quốc vốn chỉ cách TP.HCM 50 phút bay chính là khu nghỉ dưỡng 5 sao La Veranda Resort Phú Quốc.
 

Toà dinh thự thơ mộng tại vị trí trung tâm của La Veranda do chính nhà sáng lập – Madame Catherine thiết kế, mang phong cách Đông Dương thời thuộc địa cũng như mối liên hệ của gia đình bà với hòn đảo Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng gồm 70 phòng nghỉ được trang bị đồ nội thất từ những năm 1920, với tường nhà trang trí hoàn toàn bằng tay, và những chiếc giường mắc màn bốn trụ cũng như ban công hay hàng hiên riêng biệt chỉ cách bãi biển Dương Đông cát trắng mịn vài bước chân.

Noi tru an binh yen ben bo bien
 

La Veranda còn sở hữu một trung tâm sức khỏe rộng 1.500 mét vuông dự kiến mở cửa đón khách vào tháng 07/2019. Theo lời của ông Marshall Orton – Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng đồng thời là một người yêu thích vận động: “Sự cân bằng của sức khỏe thể chất và tinh thân là trạng thái bản chất tự nhiên nhất của mỗi con người. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại hối hả ngày nay đã làm chúng ta dần mất đi trạng thái tự nhiên này.”

Noi tru an binh yen ben bo bien
 

Ngoài những bài trị liệu spa vốn đã dành được những giải thưởng danh tiếng, TĨNH sẽ sớm đưa vào phục vụ 06 chương trình chăm sóc sức khỏe kéo dài từ 01 ngày đến cả một tuần 07 ngày, bao gồm các buổi thiền và yoga sáng, chăm sóc cơ thể toàn diện, các liệu pháp xông hơi thủy lực và tia hồng ngoại, các liệu pháp chăm sóc cơ thể cục bộ, các buổi thực hành về việc ăn và uống sạch nhằm khuyến khích lối sống lành mạnh.

La Veranda Resort Phú Quốc MGallery by Sofitel

Website:laverandaresorts.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới