Hủy
Phong Cách Sống

NTK Đỗ Long làm show tái hiện đêm tiệc thập niên 70

Linh Lan Thứ Tư | 28/12/2022 09:58

Nhà thiết kế Đỗ Long. Ảnh: Tư liệu

Show thời trang Obsession của NTK Đỗ Long diễn ra vào ngày 29/12 với các thiết kế mang dấu ấn thập niên 70.
 

Thập niên 70 đã góp phần thêm vào lịch sử thời trang một giai đoạn thú vị khi chứng kiến sự ra đời của phong cách disco với các bộ cánh gợi cảm, lấp lánh hiện diện trong các hộp đêm.

Trong xu hướng metallic (chất liệu ánh kim) đang trở lại các sàn diễn, NTK Đỗ Long tái hiện những khoảnh khắc khác biệt từng thịnh hành trong phiên bản đương đại của 2022.

Bộ sưu tập gồm 60 thiết kế sử dụng chất liệu lấp lánh đặc trưng của thương hiệu; kết hợp với bảng màu sắc rực rỡ và chất liệu đa dạng như chiffon; taffeta; spandex và lông vũ. Sân khấu của Obsession tái hiện lại hình ảnh bar Studio 54 với những quả cầu disco hào nhoáng và hiệu ứng ánh sáng bắt mắt.

Hình ảnh được hé lộ trước show diễn
Hình ảnh được hé lộ trước show diễn

Obsession không chỉ làm “sống lại” sự phù phiếm của “disco fashion” trong quá khứ, mà còn nhấn mạnh khao khát phải thể hiện và khẳng định được phong cách thời trang riêng. Mỗi bộ trang phục của Obsession đại diện cho lối ăn vận nổi bật, ngẫu hứng mà duyên dáng, khiến mỗi quý cô dưới ánh đèn đều trở thành một nữ hoàng tiệc tùng đúng nghĩa.

NTK Đỗ Long chia sẻ dựa trên mong muốn tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm bất tận, Obsession lấy cảm hứng từ xu hướng disco thập niên 70, pha trộn những yếu tố thú vị độc bản của thời kỳ này với dấu ấn thiết kế cá nhân để cho ra đời một “bản phối” hoàn hảo: đủ táo bạo và đủ “chất”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới