Hủy
Phong Cách Sống

PNJ truyền tải thông điệp "F5 Tình Yêu" mùa Valentine

Bảo Hân Chủ Nhật | 13/02/2022 16:57

Với những chương trình ưu đãi cùng những bộ sưu tập mới của năm nay, PNJ chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng.
 

Nhằm góp phần tạo cầu nối, phương thức bày tỏ đặc biệt ý nghĩa, đồng thời truyền tải thông điệp “F5 tình yêu – thăng hoa cảm xúc”, PNJ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 10% khi khách hàng mua sắm nhẫn đôi trong mùa Valentine năm nay.

Nhiều cặp đôi tìm mua quà tặng ý nghĩa không chờ Valentine
Nhiều cặp đôi tìm mua quà tặng ý nghĩa không chờ Valentine

Sau giai đoạn dịch bệnh căng thẳng, nhiều cặp tình nhân dường như đang hối hả tìm cách để làm nóng tình cảm, tạo cảm xúc mới mẻ sau quãng thời gian mà cả hai đã cùng nỗ lực để vượt qua nhiều khó khăn do khoảng cách, cũng như nhiều lo toan trong cuộc sống. Song song, nhiều bạn nữ cũng đang tìm cách "F5" chính mình để tự đổi mới, tự khẳng định, cũng như sẵn sàng cho những trải nghiệm phía trước.

Thần Cupid sẽ trao tận tay món quà cho một nửa yêu thương.
Thần Cupid sẽ trao tận tay món quà cho một nửa yêu thương.

Và trang sức là một trong những sự lựa chọn mà nhiều bạn trẻ tìm kiếm trong dịp này. Không chỉ là món quà bày tỏ, gửi trao tâm ý của các cặp đôi, trang sức còn là ngôn ngữ đặc biệt cho một “tuyên ngôn” cá tính, định hình phong cách, đồng thời gửi đi một thông điệp đầy ý nhị góp phần giúp bạn trẻ tìm thấy một nửa yêu thương.

Với thông điệp F5 tình yêu, PNJ truyền khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Với thông điệp F5 tình yêu, PNJ truyền khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Anh Trần Nguyễn Phi Long, Giám đốc Marketing Bán lẻ PNJ nhận định, mùa Valentine năm nay đặc biệt và khác hơn mọi năm sau 2 năm COVID kéo dài. "Với những chương trình ưu đãi cùng những bộ sưu tập mới của năm nay, PNJ chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ còn các hoạt động đặt hàng trước từ bây giờ và đúng ngày 14/2 có Thần Cupid tình yêu đến giao sản phẩm tận tay cho người bạn yêu thương”, anh Trần Nguyễn Phi Long nói.

 

Bên cạnh đó, PNJ triển khai chương trình ưu đãi 100% nhận lộc tình yêu đầu năm với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Các khách hàng không có hóa đơn cũng có cơ hội nhận vàng khi tham gia chương trình. Khách hàng mua vàng miếng, nhẫn khoen sẽ được ưu đãi đến 790.000 đồng, cùng nhiều quà tặng khác.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới