Hủy
Phong Cách Sống

Review “Chìa khóa trăm tỷ” – Phim Việt đang có deal cực hot trên Galaxy Play

Hoàng Kim Thứ Tư | 29/06/2022 09:30

Ảnh: T.L.

Với ưu đãi chỉ từ 1k độc quyền khi thanh toán qua Zalo Pay, Chìa khóa trăm tỷ rất đáng để các tín đồ phim Việt giải trí trên Galaxy Play.
 

Với ưu đãi cực hot chỉ từ 1k độc quyền khi thanh toán qua Zalo Pay, Chìa khóa trăm tỷ - một trong những tác phẩm dẫn đầu doanh thu phòng vé đầu năm 2022, là lựa chọn rất đáng cân nhắc để các tín đồ phim Việt giải trí trên Galaxy Play vào mùa hè này.

 

Chìa Khóa Trăm Tỷ: Phim remake nội dung hấp dẫn mới lạ, đậm chất giải trí

 

Trong một tai nạn bất đắc dĩ xảy ra tại nhà tắm công cộng, tên sát thủ chuyên nghiệp Phan Thạch (Kiều Minh Tuấn thủ vai) đã có một cuộc tráo đổi thân phận đầy trớ trêu với chàng diễn viên nghiệp dư Chí Dũng (Anh Tú thủ vai) khiến cho cuộc sống của cả hai bị đảo ngược hoàn toàn. Kể từ đó, Phan Thạch trở thành anh chàng mất trí nhớ và nhận được sự giúp đỡ của Mai Mai (Thu Trang thủ vai). Chí Dũng lại có cơ hội trải nghiệm giàu có của Phan Thành và có cơ hội tiếp cận cô hàng xóm xinh đẹp Hồ Phương (Jun Vũ thủ vai).

Yếu tố giải trí của phim được đặt lên hàng đầu khi có những tình huống gây cười tréo ngoe giữa hai nhân vật Phan Thạc và Mai Mai. Sự ngô nghê của một tên sát thủ mất trí về vườn múa dao trang trí mâm bún đậu. Khi đi làm diễn viên thì chỉ biết đánh đấm hết sức khiến cả phim trường một phen hỗn loạn. Nét diễn lố lăng của Phan Thạch trên phim trường khi quên thoại kèm gương mặt với biểu cảm vô tội cũng dẫn tới nhiều phân đoạn vô cùng hài hước. Trong khi đó, Mai Mai được xây dựng là một "bà cô ế" mê trai và không từ mọi thủ đoạn để tán tỉnh Phan Thạch. Trước mặt "người trong mộng", cô tỏ ra hiền dịu, tình cảm nhưng đối với người ngoài lại vô cùng hung dữ, đặc biệt là những ai dám "ăn hiếp" Phan Thạch.

Điểm sáng đến từ sự ăn ý của cặp đôi Thu Trang – Kiều Minh Tuấn

Từng hợp tác trong nhiều dự án trước đó nên Thu Trang và Kiều Minh Tuấn diễn xuất vô cùng ăn ý trong lần tái hợp này. Không chỉ có những phân đoạn hài hước mang đến tiếng cười, những phân đoạn tình cảm cũng mang lại nhiều cảm xúc của một tình yêu tuổi trưởng thành. Tuy không quá ngọt ngào nhưng tình cảm họ dành cho nhau lại rất êm đềm, họ âm thầm quan tâm chăm sóc lẫn nhau, sẵn lòng hi sinh vì đối phương. Nhờ vào diễn xuất tự nhiên giữa hai diễn viên hài đa tài nên hai nhân vật dễ dàng tạo được sự đồng cảm cho khán giả.

 

Dù có nhiều tính huống giải trí, gây hài nhưng lối chuyển cảnh của phim chưa được xử lý mượt mà, đôi lúc mang lại cho người xem cảm giác không liền mạch. Tuy nhiên nếu không quá xem trọng ý nghĩa hay sự sâu sắc thì bộ phim Chìa Khóa Trăm Tỷ sẽ mang đến một trải nghiệm giải trí khá trọn vẹn.

Trong tháng 6 này, không chỉ Chìa khóa trăm tỷ  có giá thuê cực ưu đãi chỉ từ 1K trên ứng dụng Galaxy Play, mà người dùng ZaloPay còn được hưởng ưu đãi độc quyền từ chương trình “Deal giảm sốc - săn cấp tốc” áp dụng cho cả Venom 2: Let There Be Carnage 1990, Trạng tí…

Xem chi tiết CTKM tại:

 https://promotion.zalopay.vn/promotion/detail?id=1301&userid=200803000334302


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới