Hủy
Sách hay

“Đột phá thị trường thế giới” - Tác giả Hồ Văn Trung

Lam Nhi Thứ Hai | 08/01/2024 11:01

Buổi giao lưu của tác giả Hồ Văn Trung với độc giả.

Ngày 7/1, Saigon Books đã tổ chức lễ ra mắt sách “Đột phá thị trường thế giới” của tác giả doanh nhân Hồ Văn Trung tại Đường sách TP.HCM.
 

Tại buổi lễ ra mắt sách, tác giả Hồ Văn Trung cũng đã chia sẻ hành trình từ tay trắng đến chủ tịch tập đoàn toàn cầu của mình. Từ cậu bé chăn trâu trong nghèo khó không có nỗi một cái tến để đi học đến việc trở thành một doanh nhân thành đạt tại Úc.

Cuộc đời của ông Hồ Văn Trung, Chủ tịch HĐQT Trangs Group, là minh chứng cho sự kiên trì và lòng quyết tâm. Tác giả mô tả cuộc hành trình của mình, bắt đầu với hai bàn tay trắng đến những ngày đầu tiên tới Úc, và không có gì ngoài tấm áo rách, nhưng luôn tin tưởng vào trí tuệ, lòng quyết tâm và ý chí mạnh mẽ của mình.

Cuốn sách thuật lại quá trình từng bước vươn lên, không ngừng học hỏi trong thị trường kinh doanh suốt 38 năm. Sau hơn 20 năm, đột phá thành công trên thị trường toàn cầu, công ty Trangs Group thành một tên tuổi lớn có tiếng tại Úc, với máy làm chả giò tự động đầu tiên trên thế giới và trở thành nhà cung cấp uy tín cho các hệ thống siêu thị khắp nơi như: Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Úc, và tất nhiên có cả thị trường Việt Nam.

Tác giả Hồ Văn Trung tại sự kiện ra mắt và ký tặng sách 'Đột phá thị trường thế giới'.
Tác giả Hồ Văn Trung tại sự kiện ra mắt và ký tặng sách "Đột phá thị trường thế giới".

“Đột phá thị trường” là một hành động gõ cửa vào những thị trường khó tính, qua đó tại ra cơ hội mới, đặc biệt là cho người nông dân Việt Nam. Cuốn sách cũng là nguồn cảm hứng và tài liệu tham khảo quý giá cho nhwuxng ai bắt đầu khởi nghiệp, cho doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình mang sản phẩm ra thị trường toàn cầu.

Thông qua buổi ra mắt sách, tác giả Hồ Văn Trung gửi thông điệp rằng, có làm có cố gắng mới có thành công, hãy tận dụng cơ hội mà chúng ta đang có, điều quan trọng nhất là phải ước mơ, khi có ước mơ chúng ta sẽ định hướng, mục tiêu và nổ lực để thực hiện ước mơ trên con đường đi đến thành công của mình.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới