Hủy
Phong Cách Sống

Săn deal thuê phim chỉ từ 1K trên Lazada cùng Galaxy Play

Mai Khanh Chủ Nhật | 12/12/2021 21:31

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của các nền tảng streaming hiện nay, việc thưởng thức những thước phim online tại nhà nhưng có chất lượng chuẩn rạp là điều không mấy khó khăn. Ảnh: Lazada.

Hàng loạt deal hot đang có mặt ngay gian hàng Galaxy Play trên Lazada. Nhanh tay thu thập phiếu quà tặng, "giựt" ngay ưu đãi thuê phim chỉ từ 1K.
 

Giải trí là nhu cầu thiết yếu mà hầu hết tất cả mọi người đều có. Dù các nhà hàng, trung tâm mua sắm, phòng gym hay rạp chiếu phim có đóng cửa vào mùa dịch, mọi người vẫn có nhiều cách khác nhau để “đánh bại” sự buồn chán. Chẳng hạn như, cùng quây quần thưởng thức online những bộ phim hay, thỏa mãn niềm đam mê điện ảnh ngay tại nhà. Điều này dần trở thành thói quen mà nhiều bạn trẻ, nhóm gia đình lựa chọn vẫn duy trì sau mùa dịch.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của các nền tảng streaming hiện nay, việc thưởng thức những thước phim online tại nhà nhưng có chất lượng chuẩn rạp là điều không mấy khó khăn. Bên cạnh đó, sự đa dạng về nội dung phát sóng, tính linh hoạt xem mọi lúc mọi nơi còn đem đến cho người dùng sự thoải mái, tiện lợi và chủ động.

Trong số các nền tảng VOD được yêu thích trong thời quan qua, Galaxy Play được biết đến là nền tảng xem phim online số 1 Việt Nam, trở thành sự lựa chọn lý tưởng của các tín đồ yêu thích phim ảnh khi xây dựng thương hiệu gắn liền với các sản phẩm nội dung tầm cỡ thế giới và top thị trường nội dung Việt.

Sở hữu độc quyền các bộ phim đình đám của điện ảnh Việt như “Tiệc Trăng Máu”, “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử”, “Bố Già”, “Lật Mặt: 48H”... cùng nhiều thể loại phim đa dạng, Galaxy Play đã thu hút hàng triệu khách hàng đăng ký và thuê phim. Galaxy Play sở hữu thư viện phim lớn nhất lên tới gần 10.000 giờ phim có bản quyền, tựa như một Rạp chiếu phim online tại gia giành riêng cho khán giả Việt.

Galaxy Play cũng đi tiên phong về công nghệ, với danh mục phim 4K lớn nhất, âm thanh nổi Dolby 5.1 luôn đem lại cho bạn cảm giác như xem phim rạp. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chỉ cần truy cập vào Galaxy Play trên bất cứ thiết bị nào là là sẽ có cả một thế giới giải trí điện ảnh đặc sắc, mượt mà ngay tại nhà cho bạn và gia đình trải nghiệm.

Bên cạnh đó, vấn đề bản quyền của các bộ phim sẽ không còn khiến bạn cảm thấy lo lắng. Hiện nay, Galaxy Play đang hợp tác với nhiều đơn vị sản xuất phim cả trong nước và quốc tế. Trong số này có cả những cái tên đình đám như Walt Disney, Sony hay Universal… Chưa kể, tình trạng chèn quảng cáo lúc xem phim hoàn toàn không xuất hiện với Galaxy Play, những trải nghiệm điện ảnh của bạn cũng sẽ trở nên trọn vẹn nhất.

 

Đặc biệt, Galaxy Play đang có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn với “LỄ HỘI XEM PHIM CHỈ TỪ 1K” trên Lazada khi người dùng sử dụng e-voucher để thuê các phim bom tấn“Tiệc trăng máu”, “Toà tháp bóng đêm”, “Chị mười ba: 3 ngày sinh tử”,... bắt đầu từ ngày 1/12 đến hết 15/12.

Để nhận phiếu quà tặng, bạn có thể truy cập vào gian hàng Galaxy Play trên Lazada, nhấn thu thập các mã ưu đãi và thuê ngay bộ phim yêu thích. Đây sẽ là cơ hội hiếm hoi để những ai trót bỏ qua các bộ phim này tại rạp có thể thưởng thức lại trọn vẹn tại nhà, hoặc đã xem và muốn trải nghiệm lại bộ phim với cảm giác như khi xem tại rạp.

Nhanh tay thu thập phiếu quà tặng trên Lazada và khám phá ngay kho phim khổng lồ Galaxy Play để biến mùa lễ hội cuối năm trở nên sống động hơn bao giờ hết!


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới