Hủy
Phong Cách Sống

Thưởng ngoạn sông Sài Gòn trên tàu hai tầng mới

Cẩm Tú Thứ Hai | 25/12/2023 13:27

Ảnh: Saigon WaterGo.

Tàu hai tầng Saigon WaterGo vừa được ra mắt nhằm phục vụ người dân và du khách du ngoạn trên sông Sài Gòn ở khu vực trung tâm TP.HCM.
 

Du lịch trên sông Sài Gòn với các đặc tính độc đáo và duy nhất, chắc chắn sẽ là một điểm sáng thu hút khách du lịch khi đến với TP.HCM. Đặc biệt, du khách nước ngoài sẽ vô cùng ấn tượng với những tour du lịch trên sông, cả khi bình minh chưa tan và cả trong hoàng hôn kỳ ảo. 

Chiếc xe buýt sông hai tầng Saigon WaterGo sẽ đưa du khách đi qua những công trình lớn như bến Nhà Rồng, nơi gắn với công cuộc ra đi cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Bitexco – tòa nhà chọc trời ở trung tâm quận 1; tòa nhà Landmark – top 20 tòa nhà cao nhất thế giới, cầu Bà Son, biểu tượng mới của TP.HCM… 

Điểm khác biệt của buýt sông hai tầng so với buýt sông đã ra mắt trước đó là không gian mở ở tầng 2. Du khách có thể dễ dàng ngắm sông Sài Gòn, cũng như check-in ở những nơi tàu đi qua mà không bị giới hạn.

Ảnh: Saigon WaterGo.

WaterGo được ông Nguyễn Kim Toản, Giám đốc Công ty Thường Nhật, đơn vị sở hữu Saigon WaterGo ví như “phần mềm” trong hệ hế thống Waterbus mà ông đã sáng lập từ năm 2010. Theo ông Toản, tất cả hệ thống bến và tàu được xem là “phần cứng”, định hình về quy hoạch kiến trúc đô thị và cũng định hình các dịch vụ quanh bến. Một bến tàu mở ra thì rất nhiều dịch vụ xung quanh bến hưởng lợi. Chính vì vậy, việc xây dựng hệ thống bến tàu đã được công ty Thường Nhật xây dựng một cách bài bản từ hơn 10 năm trước. Sản phẩm Watergo hay tour du lịch trên sông Saigon River Sighseeing được giới thiệu lần này là “phần mềm”, sẽ liên tục được cập nhật, phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước.

Hành trình trên Saigon WaterGo không chỉ thưởng ngoạn vẻ đẹp hiền hòa của dòng sông mà du khách còn lắng nghe dòng sông kể chuyện. Câu chuyện về sông Sài Gòn 300 năm trên bến dưới thuyền hình thành và phát triển. Hiện tại, hành trình kéo dài khoảng 1 tiếng và giá tour từ 177.000 - 339.000 đồng theo từng hạng ghế.

Có thể bạn quan tâm:

Rác thải nhựa & tương lai của ngành khách sạn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới