Hủy
Phong Cách Sống

Tổng cục Du lịch Singapore và Traveloka hợp tác hướng tới khách du lịch

Lam Nhi Thứ Ba | 06/02/2024 15:18

Năm ngoái, Singapore đã đón 4,78 triệu lượt du khách từ khu vực này.

Việc ký kết MoC này được diễn ra trong bối cảnh Singapore đang nỗ lực thúc đẩy sự phục hồi du lịch của họ với khu vực Đông Nam Á.
 

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đã tăng cường quan hệ đối tác lâu dài với Traveloka, thông qua Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoC) thời hạn 1 năm được ký vào ngày 17/1 vừa qua. Bà Melissa Ow, Giám đốc Điều hành STB và ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka đã chủ trì lễ ký kết.

Việc ký kết MoC này được diễn ra trong bối cảnh Singapore đang nỗ lực thúc đẩy sự phục hồi du lịch của họ với khu vực Đông Nam Á. Năm ngoái, Singapore đã đón 4,78 triệu lượt du khách từ khu vực này. Trong đó, phải kể đến lượng khách du lịch đến từ Việt Nam, 1 trong 10 thị trường hàng đầu của Singapore, với 434.000 lượt du khách tính đến cuối năm 2023. Sự phục hồi mạnh mẽ này phản ánh sức hấp dẫn của Singapore như một điểm đến có phong cách sống đẳng cấp thế giới đối với du khách Việt Nam và du khách Đông Nam Á, đồng thời thể hiện sự hỗ trợ nhiệt huyết  từ các đối tác trong ngành như Traveloka.

MoC này đánh dấu sự hợp tác sâu sắc giữa STB và Traveloka, vượt ra ngoài giới hạn của các chiến dịch tiếp thị. Đáng chú ý hơn cả, biên bản này sẽ tập trung vào việc tăng cường hướng mục tiêu đến người tiêu dùng thông qua việc chia sẻ thông tin chi tiết và dữ liệu. Ngoài ra, cả 2 bên sẽ tìm hiểu việc giới thiệu các sản phẩm và trải nghiệm mới của Singapore trên nền tảng Traveloka. Thỏa thuận mới này thể hiện cam kết chung của cả 2 bên về việc không ngừng đổi mới và nâng cao trải nghiệm của du khách trên các thị trường tại Đông Nam Á.

Ông Terrence Voon, Giám đốc Điều hành STB khu vực Đông Nam Á, cho biết: "Từ lần hợp tác đầu tiên vào năm 2019, Traveloka luôn là đối tác quan trọng và trân quý đối với chúng tôi. Trong bối cảnh du lịch trong khu vực đang trên đà phục hồi, mối quan hệ hợp tác của chúng tôi sẽ giúp khai thác tiềm năng du lịch phong phú của Đông Nam Á, giúp chúng tôi hiểu khách hàng hơn và củng cố vị thế của Singapore như một điểm đến hàng đầu cho du khách trong khu vực”.

Ngoài mục tiêu thu hút thêm du khách đến Singapore, quan hệ đối tác còn nhấn mạnh việc chia sẻ kiến thức và khám phá những phát kiến mới, từ đó giúp nâng cao chất lượng tương tác với du khách, chẳng hạn như việc STB và Traveloka sẽ trao đổi thông tin chi tiết để phát triển các chiến dịch quảng cáo có mục tiêu hơn và tạo ra trải nghiệm du lịch phù hợp hơn. Bằng cách tận dụng kiến thức chuyên môn của 2 bên, sự hợp tác này nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của du khách và mang lại kết quả tích cực trên khắp Đông Nam Á. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới